+Aa-
    Zalo

    HLV Graechen: HAGL mong trụ hạng tại V.League 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Graechen thừa nhận rằng với đa phần là các cầu thủ trẻ trong đội hình, HAGL chỉ đặt mục tiêu trụ hạng tại V.League 2015.

    (ĐSPL) - HLV Graechen thừa nhận rằng với đa phần là các cầu thủ trẻ trong đội hình, HAGL chỉ đặt mục tiêu trụ hạng tại V.League 2015.
    Để chuẩn bị cho mùa giải mới hứa hẹn nhiều khó khăn, HAGL đã trải qua giải đấu giao hữu trên sân nhà với những đội bóng tân binh như Khánh Hòa, Cần Thơ và Phú Yên. Kết quả đội bóng phố núi thắng 2 và thua một. Không đặt nặng chuyện thắng bại, những trận đấu kể trên là dịp để Công Phượng và các đồng đội cọ xát, làm quen với môi trường bóng đá chuyên nghiệp trước khi bước vào giải đấu chuyên nghiệp sau 1 tháng nữa.

    HAGL chỉ đặt mục tiêu trụ hạng tại V.League mùa tới.

    “Mục tiêu mà HAGL đặt ra ở mùa giải 2015 là trụ hạng. Sẽ là kết quả tốt nên chúng tôi làm được điều đó”, HLV Graechen cho biết. “Các cầu thủ của tôi còn thiếu kinh nghiệm. Họ cũng chưa có đủ áp lực để thích nghi với môi trường bóng đá đỉnh cao. Vì thế, mục tiêu đề ra phải vừa sức để các cầu thủ thoải mái khi thi đấu”. Nói về những thử thách mà các học trò phải thừa nhận ở mùa giải tới, chiến lược gia người Pháp thừa nhận
    “Chắc chắn sẽ là một mùa bóng khó khăn khi nhiều cầu thủ trẻ lần đầu thi đấu tại V.League nhưng tôi tin đây là một môi trường tốt để cầu thủ học hỏi kinh nghiệm và chịu áp lực ở một giải đấu đường dài”.
    Trước khi chính thức chinh chiến tại giải bóng đá số 1 Việt Nam, "thầy Giôm" sẽ chỉ đươc tăng cường thêm 2 nhân sự là ngoại binh gồm 1 tiền đạo và 1 trung vệ để bù đặp vào những khiếm khuyến ở thể hình cũng như kinh nghiệm của các cầu thủ trẻ. Trước đó bầu Đức từng nói rằng ngay cả khi HAGL có xuống hạng tại V.League ông cũng chấp nhận nhưng các cầu thủ phải thể hiện được lối chơi cống hiến đẹp mắt mang thương hiệu của học viện.
    HAGL tiếp tục đá giao hữu với đội hạng Nhất Đắk Lắk trước khi sang Thái Lan vào ngày 18/12. Theo kế hoạch, đội sẽ ở lại Thái Lan trong 10 ngày trước khi quay trở lại Việt Nam thi đấu mùa giải mới đầu năm 2015.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-graechen-hagl-mong-tru-hang-tai-vleague-2015-a72630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan