+Aa-
    Zalo

    HLV Arne Slot hé lộ thời điểm thay ông Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool

    (ĐS&PL) - HLV Arne Slot xác nhận ông sẽ thay chiến lược gia người Đức Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool từ mùa giải tới.

    Theo thông tin trên VnExpress, HLV Arne Slot tỏ ra hạnh phúc trong họp báo trước trận cuối cùng giải Hà Lan mùa 2023-2024, khi ông chỉ dẫn Feyenoord thêm một trận nữa trước khi ra đi.

    Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của ông đã chắc suất nhì bảng và đoạt Cup Hà Lan mùa này. "Tôi có thể xác nhận sẽ dẫn dắt Liverpool từ mùa 2024-2025", HLV Arne Slot chia sẻ.

    Phía CLB Feyenoord cũng ra thông báo về cuộc chia tay với vị thuyền trưởng 45 tuổi: “Kỷ nguyên Arne Slot sắp kết thúc. Hãy cùng tận hưởng những giây phút cuối cùng nhé!”.

    Được biết, HLV Arne Slot đã ký hợp đồng 3 năm với Feyenoord vào năm 2023, sau khi dẫn dắt CLB có trụ sở tại Totterdam giành chức vô địch Eredivisie. Cựu HLV AZ Alkmaar đã từ chối lời đề nghị từ Leeds và Tottenham vào mùa hè trước, để cam kết cùng Feyenoord.

    HLV Arne Slot xác nhận sẽ dẫn dắt Liverpool từ mùa 2024-2025. Ảnh: PA

    HLV Arne Slot xác nhận sẽ dẫn dắt Liverpool từ mùa 2024-2025. Ảnh: PA

    Mặc dù Liverpool chưa xác nhận việc bổ nhiệm Arne Slot làm tân HLV trưởng nhưng theo các nguồn tin, họ đã đạt thỏa thuận với Feyenoord để có được nhà cầm quân này, với giá bồi thường là 9,4 triệu bảng.

    Chiến lược gia 46 tuổi không quá nổi tiếng khi còn chơi ở vị trí tiền vệ nhưng nổi lên trong vai trò HLV Feyenoord. Đội bóng này dưới thời HLV Arne Slot chơi trực diện, dựa nhiều vào những quả tạt và tấn công nhanh, nhiều điểm giống Liverpool thời HLV Jurgen Klopp.

    Bên cạnh đó, hai đội còn tương đồng ở những thông số như tỷ lệ giữ bóng 62%, vị trí cướp bóng trung bình cao khoảng 45 m tính từ cầu môn, hay khoảng 350 lần thu hồi bóng tầm cao.

    Những đặc điểm nói trên khiến lãnh đạo Liverpool tin rằng đội bóng sẽ không thay đổi nhiều, sau gần 9 năm gắn bó với HLV người Đức.

    Truyền thông Anh tiết lộ, Liverpool chọn HLV có phần ít tên tuổi hơn những ứng viên khác bởi HLV Arne Slot sẽ chỉ đảm nhiệm vai trò huấn luyện đội một. Tập đoàn FSG muốn các nhân sự cấp cao có nhiều quyền hành hơn trong các vấn đề thể thao đội bóng.

    Trận đấu ở Ngoại hạng Anh Wolverhampton vào tối 19/5 trên sân Anfield sẽ là trận cuối cùng của HLV Jurgen Klopp sau giai đoạn thành công cùng Liverpool, đặc biệt là danh hiệu Champions League 2019 và Ngoại hạng Anh 2020.

    Theo VietNamNet, nhà cầm quân người Đức chia sẻ xúc động rằng đây là tuần căng thẳng nhất trong cuộc đời ông, bởi với tình cảm gắn bó bao năm qua với CLB – nơi mà ông yêu mọi thứ, thật khó để nói lời chia tay.

    Người hâm mộ chắc hẳn cũng sẽ rất buồn và không khỏi hụt hẫng khi từ mùa tới, Anfield thiếu vắng vị thuyền trưởng máu lửa, cá tính và đầy nhiệt huyết, mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho Liverpool, bao gồm 8 danh hiệu đạt được, trong đó có Premier League lẫn Champions League.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-arne-slot-he-lo-thoi-iem-thay-ong-jurgen-klopp-dan-dat-liverpool-a424447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan