+Aa-
    Zalo

    HLV Alfred Riedl trả lời điện thoại, gửi email phủ nhận tin đồn đã qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vài trang fanpage chuyên về bóng đá có tiếng khẳng định HLV Alfred Riedl đã qua đời ở quê nhà, khiến những người yêu quý cựu HLV tuyển Việt Nam không khỏi ngậm ngùi.

    Một vài trang fanpage chuyên về bóng đá có tiếng khẳng định HLV Alfred Riedl đã qua đời ở quê nhà, khiến những người yêu quý cựu HLV tuyển Việt Nam không khỏi ngậm ngùi.

    Ít phút trước, một trang fanpage bóng đá có gần 800.000 lượt like lên tiếng khẳng định cựu HLV của tuyển Việt Nam, Alfred Riedl, đã qua đời ở quê nhà Áo, hưởng thọ 66 tuổi. Đoạn status nói trên thu hút tới 18.930 người bấm like, kèm theo đó là cả ngàn bình luận.

    3-c734f

    Vốn là HLV dẫn dắt "thế hệ vàng" của bóng đá Việt Nam như Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Việt Hoàng... thi đấu thành công nên ông Alfred Riedl nhận được nhiều tình cảm của các CĐV áo đỏ. Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, có không ít người bày tỏ sự đau lòng và để lại những lời nhắn tri ân vị chiến lược gia người Áo.

    2-0c0a2

    Những bình luận bày tỏ sự tiếc thương HLV Riedl của fan bóng đá.

    Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra hoài nghi trước thông tin bất ngờ này. Cụ thể, theo trang fanpage nói trên, thông tin HLV qua đời được đưa bởi một đài truyền hình của Indonesia, đất nước mà ông Riedl từng có quãng thời gian làm việc với tư các HLV trưởng tuyển quốc gia. Tuy nhiên, khi kiểm tra một số những trang báo tên tuổi của Indonesia như The Jakarta Post, MetroTV hay Indonesia New, tin tức trên không hề xuất hiện. 
    Tại Áo, ông Riedl là một cựu danh thủ rất nổi tiếng, từng đoạt Chiếc giày đồng châu Âu 1975, nhưng thông tin ông Riedl gặp nạn cũng không hề xuất hiện.
    20150406152729-chu-tich-vff-le-hung-dung-chi-calisto-riedl-moi-du-tu-cach-phan-xet-hlv-miura-tccl-1-4c9cc
    Mọi chuyện chỉ trở nên rõ ràng khi ông Doãn Hữu Bình, Trưởng Ban Biên tập của Tạp chí Thể Thao (Tổng cục TDTT), đã trực tiếp gọi điện sang cho HLV Alfred Riedl và được đích thân HLV này bắt máy.
    "Tôi vừa gọi điện sang Áo cho HLV Alfred Riedl - cựu HLV đội tuyển VN - để trực tiếp 'hỏi thăm sức khỏe' và ông trả lời rất vui vẻ, khỏe khoắn: 'Tôi bây giờ nghỉ ngơi hoàn toàn, tuần 3 buổi chơi Golf. Mới đi về đây...'. Nhân tiện, ông gửi lời hỏi thăm tất cả những bạn Việt Nam mà ông quen biết", ông Bình chia sẻ.
    HLV Alfred Riedl sau đó cũng đã gửi email cho một số phóng viên thể thao mà ông quen biết để làm rõ thông tin này: "Xin chào, đã có những người ở Việt Nam và Indonesia gọi điện cho tôi để hỏi về tin đồn điên rồ này. Tuy nhiên, tôi đang rất khỏe và ổn. Hàng ngày, tôi đều đánh golf từ 3-5 tiếng".

    12011330\_869462079837273\_2908767970530552393\_n (1)-49a17

    Như vậy, có thể khẳng định thông tin HLV Alfred Riedl qua đời chỉ là "tin vịt".

    Alfred Riedl (25/10/1949) là cái tên rất quen thuộc với bóng đá Việt Nam.

    Ông A.Riedl từng dẫn dắt tuyển Việt Nam từ năm 1998, tham dự Tiger Cup 1998, SEA Games 1999, Tiger Cup 2000, SEA Games 2003, SEA Games 2005, AFF Cup 2007, SEA Games 2007.

    Ông được biết đến như một ông “thầy bạc” vì nhiều lần đoạt HCB cùng tuyển VN và U.23 Việt Nam.

    Theo Tri thức trẻ

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]EDzlCywRtz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-alfred-riedl-tra-loi-dien-thoai-gui-email-phu-nhan-tin-don-da-qua-doi-a112185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.