+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh "Ngày Thứ Năm đẫm máu" ở Ukraine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày Thứ Năm (20/2) là ​​ngày đẫm máu nhất trong gần 3 tháng biểu tình chống chính phủ Ukraine, khiến hàng chục người thiệt mạng.

    (ĐSPL) - Ngày Thứ Năm (20/2) là ​​ngày đẫm máu nhất trong gần ba tháng biểu tình chống chính phủ Ukraine, khiến hàng chục người thiệt mạng.
    Phe đối lập tố cáo các tay súng bắn tỉa bắn vào người biểu tình tiến về phía hàng rào cảnh sát ở trung tâm Kiev, giết chết ít nhất 70 người và làm bị thương hàng trăm người khác. Trong khi đó, Cơ quan hành chính Kiev cho biết 67 người đã thiệt mạng trong 3 ngày bạo lực kể từ hôm Thứ Ba (18/2).
    Hình ảnh
    Hình ảnh "Ngày Thứ Năm đẫm máu" ở Ukraine
    Bộ trưởng Nội vụ Vitaly Zakharchenko cho biết ít nhất 13 cảnh sát đã bị thiệt mạng và 67 người khác đã bị những người biểu tình cực đoan bắt giữ. Ông cũng cho biết cảnh sát đã được cấp vũ khí chiến đấu và sẽ sử dụng chúng "phù hợp với luật pháp" để tự vệ.
    Bộ trưởng Zakharchenko nói những người biểu tình chống chính phủ đã sử dụng vũ khí tấn công cảnh sát và yêu cầu những người biểu tình giao nộp vũ khí và trở lại với biểu tình hòa bình.
    Xung đột bắt đầu leo thang hôm Thứ Ba (18/2), khi những người biểu tình tấn công cảnh sát bằng bom xăng và đốt lửa bên ngoài quốc hội. Cảnh sát đáp trả bằng lựu đạn gây choáng và vòi rồng.
    Một số hình ảnh "Ngày Thứ Năm đẫm máu" ở Ukraine:
    Hình ảnh

    Hình ảnh
     

     

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh
    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Minh Đức (theo Xinhua, Atlantic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-ngay-thu-nam-dam-mau-o-ukraine-a22476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ukraine:

    Ukraine: "Đình chiến" nhưng được bao lâu?

    (ĐSPL) - Hai bên xung đột ở Ukraine đã thỏa thuận "đình chiến", nhưng xem ra chẳng được bao lâu vì mục tiêu cuối cùng của phe đối lập là hạ bệ Tổng thống Yanukovich.