+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh chạm tim khán giả của Ngọc Trinh trong "Vòng eo 56"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh Ngọc Trinh và diễn viên Công Ninh trong Vòng eo 56 khiến cho nhiều người xúc động.

    (ĐSPL)  - Hình ảnh Ngọc Trinh và diễn viên Công Ninh trong Vòng eo 56 khiến cho nhiều người xúc động.

    Mặc dù chưa được ra rạp nhưng bộ phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh đã thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Một bộ phim đầu tiên kể về cuộc đời, những thăng trầm của người đẹp sẽ đem đến cho khán giả những cái nhìn mới, sự thay đổi trong suy nghĩ bấy lâu nay.

    Tuy Vòng eo 56 đã đóng máy nhưng những hình ảnh hậu trường của phim vẫn gây sốt khán giả. Mới đây, những hình ảnh của Ngọc Trinh và “ba” Công Ninh trong phim được chia sẻ trên Facebook người đẹp khiến cho mọi người cảm động, rơi nước mắt.


    Chưa biết diễn xuất của Ngọc Trinh như thế nào nhưng qua hình ảnh, ánh mắt diễn xuất của Ngọc Trinh khi nhìn thấy ba lấm lem vì ngã xuống bùn, mọi người đã dần thay đổi suy nghĩ và nhìn nhận lại rằng Ngọc Trinh cũng rất có khả năng diễn, không phải là một “bình hoa di động”.


    Đây là những hình ảnh này trích trong một phân cảnh thời thơ ấu của Ngọc Trinh, tái hiện lại ký ức khó quên về cuộc sống khó khăn của cô cùng gia đình.

    Ngọc Trinh và NSƯT Công Ninh chạm tim khán giả bằng hình ảnh rất đỗi thân thuộc về tình cảm gia đình, tình cha con sâu đậm.



    Nghệ sĩ Công Ninh khiến nhiều người cảm động khi tái hiện một người cha vất vả, thầm lặng và luôn hy sinh, chịu mưa chịu gió, ngã xuống bùn vì gánh nặng cơm áo, vì nỗi lo cho cuộc sống gia đình, cho các con.



    Đặc biệt, hình ảnh “ba” Công Ninh ngồi co ro dưới mưa, cầm chặt tấm vé số còn Ngọc Trinh mặc áo mưa mỏng, đội nón lá, chân đất bước trên bùn lầy đi đưa cơm cho ba khiến cho mọi người rơi mước mắt.


    Tình cha con cũng thể hiện sâu đậm trong phim qua hình ảnh cô đã dành chiếc nón của mình để đội cho ba dưới trời mưa tầm tã và hình ảnh ánh mắt Ngọc Trinh ngấn nước mắt vì thương ba bị ngã xuống bùn.

    Mặc dù đây chỉ là những hình ảnh hậu trường từ một phân cảnh nhỏ trong phim của Ngọc Trinh nhưng những khoảnh khắc này của 2 cha con Ngọc Trinh đã lấy đi nước mắt của không ít người xem.


    Có thể nói, 35 ngày quay, 35 ngày thử sức làm diễn viên là những trải nghiệm hết sức tuyệt vời của Ngọc Trinh và để lại trong cô nhiều kỷ niệm đẹp. Chia sẻ trên Ihay, Ngọc Trinh cho biết những cảnh quay cùng “ba” Công Ninh là những cảnh nhớ nhất trong suốt 35 ngày quay của cô. Đối với Ngọc Trinh, nghệ sĩ Công Ninh chính là người cha mà cô kính yêu.

    Còn đối với nghệ sĩ Công Ninh, việc đóng chung phim với Ngọc Trinh đã khiến ông thay đổi suy nghĩ về cô. Ngọc Trinh là một cô gái dễ thương, ngoan ngoãn và hòa đồng.

    “Con bé dễ thương lắm! Suốt thời gian quay phim cho đến tận bây giờ khi đã đóng máy, tình cảm giữa chúng tôi như cha con vậy. Bé Trinh vẫn gọi tôi bằng ba”, nghệ sĩ Công Ninh chia sẻ.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]xMXU0jUUmd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-cham-tim-khan-gia-cua-ngoc-trinh-trong-vong-eo-56-a117944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.