+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm bé gái 13 tuổi gần 1 năm, 3 thiếu niên bị khởi tố, tạm giam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 thiếu niên đã thay nhau tán tỉnh rồi quan hệ nhiều lần với bé gái 13 tuổi khiến nạn nhân mang thai.

    3 thiếu niên đã thay nhau tán tỉnh rồi quan hệ nhiều lần với bé gái 13 tuổi khiến nạn nhân mang thai.

    Theo tin tức mới nhất trên VOV, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định Khởi tố bị can, lệnh tạm giam 3 đối tượng là Bùi Quyết Th. (SN 2003), Nguyễn Văn V. (SN 2003) và Lê Minh N. (SN 2002) cùng trú tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, xảy ra trong thời gian từ khoảng tháng 3/2018 đến tháng 2/2019 tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

    Nạn nhân được xác định là cháu Vũ.T.N.L (SN 2006, học sinh một trường THCS tại huyện Tứ Kỳ, Hải Dương).

    Các đối tượng thay nhau tán tỉnh, quan hệ với bé gái 13 tuổi - Ảnh: Minh họa

    Liên quan đến vụ việc Người Đưa Tin thông tin, theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 7/2017, L. quen biết N. trên mạng xã hội và thường xuyên nói chuyện với nhau. Khoảng 1 tháng sau, L. và N. nảy sinh tình cảm nam nữ. N. hẹn L. đi chơi và đòi hỏi L. nhưng L. từ chối. Sau đó, L. và N. chia tay nhau.

    Đến khoảng tháng 2/2018, L. tình cờ quen biết Bùi Quyết Th. 2 người thường xuyên nói chuyện với nhau trên mạng xã hội facebook. Khoảng 1 tháng sau thì nảy sinh tình cảm, 2 người có quan hệ tình dục với nhau 2 lần tại nhà Th., lần đầu khoảng tháng 3/2018. Sau lần này Th. có nhắn tin cho V. kể về việc Th. có quan hệ tình dục với L. đồng thời có kể cho V. nội dung đã chụp ảnh khỏa thân của L.

    Khoảng 1 tuần sau, Th. và L. xảy ra mâu thuẫn và chia tay. Do Th. và V. có quen biết và chơi với nhau nên khi Th. bảo V. tán L. thì V. đồng ý.

    Sau đó, V. và L. thường xuyên nói chuyện với nhau qua Facebook. Nói chuyện với nhau được khoảng 4 - 5 ngày thì nảy sinh tình cảm. Do V. có ý định quan hệ tình dục với L. nên đã 3 lần V. rủ L. đến nhà để quan hệ. Lần đầu tiên khoảng tháng 4/2018. Ngoài ra, V. khai nhận đã kể nội dung sự việc có quan hệ tình dục với L. cho Th. nghe. Sau đó, vài ngày V. và L. chia tay.

    Đến khoảng tháng 9/2018, L. nói chuyện lại với N. qua mạng xã hội facebook. Quá trình nói chuyện với nhau, L. có kể sự việc đã yêu và quan hệ tình dục với Th. và V. trong khoảng thời gian 2 người chia tay.

    Sau đó, N. đòi quan hệ tình dục với L. thì L. đồng ý. 2 người quan hệ tình dục với nhau 3 lần, diễn ra tại nhà của N. và đã khiến L. có thai. Sợ hãi, N. đã dẫn L. đi phá thai.

    Song, N. vẫn không buông tha L. và bịa ra việc ghi lại hình ảnh quan hệ tình dục của 2 người để bắt L. phải quan hệ. Vì quá sợ hãi, L. đã kể lại sự việc trên cho bạn học cùng lớp. Sự việc sau đó được thông báo đến ban Giám hiệu nhà trường và được trình báo đến cơ quan chức năng.

    Căn cứ tài liệu điều tra, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương xác định sự việc trên hoàn toàn chính xác.

    Hành vi phạm tội của các đối tượng được thực hiện độc lập, riêng rẽ, không có sự bàn bạc, thống nhất giúp sức cho nhau và đủ yếu tố cấu thành tội phạm Hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo quy định của pháp luật.

    Vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo luật định.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-be-gai-13-tuoi-gan-1-nam-3-thieu-nien-bi-khoi-to-tam-giam-a277813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan