+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm bé gái 12 tuổi, nam thanh niên 18 tuổi ở An Giang bị khởi tố

    (ĐS&PL) - Sau tiệc nhậu, do M. không chịu về nhà nên Thiện chở bạn gái về nhà mình ngủ qua đêm. Tại đây, Thiện đã quan hệ tình dục với M., mặc dù biết bạn gái còn nhỏ tuổi.

    Theo báo Dân Việt, sáng 21/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới (An Giang) cho biết, đơn vị vừa tống đạt các Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Chí Thiện (SN 2006, cư trú xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang" về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Bị can Nguyễn Văn Chí Thiện. Ảnh: Tiền Phong

    Bị can Nguyễn Văn Chí Thiện. Ảnh: Tiền Phong

    Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng tháng 9/2024, thông qua mạng xã hội, Nguyễn Văn Chí Thiện và em M. (SN 2012, cư trú huyện Chợ Mới), nhắn tin qua lại và phát sinh tình cảm yêu đương.

    Khoảng 20h ngày 25/9, Thiện và M. rủ nhau đi nhậu cùng với một số người bạn tại khu vực xã Long Kiến, huyện Chợ Mới. Sau tiệc nhậu, do M. không chịu về nhà nên Thiện chở M. về nhà mình ngủ qua đêm. Tại đây, Thiện đã quan hệ tình dục với M., mặc dù biết M. còn nhỏ tuổi.

    Sáng 26/9, Thiện đưa M. về nhà.

    Sự việc sau đó bị người nhà của M. phát hiện, làm đơn tố giác hành vi của Thiện đến cơ quan công an. Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới điều tra làm rõ, báo Lao Động thông tin.

    Liên quan đến hành vi hiếp dâm, trước đó, báo Người Lao Động thông tin, chiều 13/10, một nhóm nam thanh niên tổ chức ăn nhậu tại địa bàn xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Trong cuộc nhậu có sự tham gia của em Đ.T.T.H (SN 2008; ở xã Hóa Tiến), nữ sinh lớp 11, Trường THCS và THPT Hóa Tiến. Đến chiều tối cùng ngày, H. bị nhóm nam thanh niên đưa vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn và thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Đến tối, H. tỉnh dậy và hoảng loạn chạy về nhà thì gặp tai nạn xe máy và bị thương. Sau đó, H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Người nhà nạn nhân đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

    Hiện, Công an huyện Minh Hóa đã triệu tập 2 nghi phạm liên quan đến vụ việc để phục vụ điều tra. Trong đó có một nam sinh đang học lớp 12 ở xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa và nghi phạm khác 20 tuổi trú tại huyện Bố Trạch (Quảng Bình).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hiep-dam-be-gai-12-tuoi-nam-thanh-nien-18-tuoi-o-an-giang-bi-khoi-to-a474963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan