+Aa-
    Zalo

    Hiếp bạn gái cũ rồi gọi chồng nạn nhân đến đón về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi quan hệ, Phong lấy 400.000 đồng, 100 USD, 2 điện thoại của nạn nhân. Gã "yêu râu xanh" này còn báo cho chồng nạn nhân đến đón chị này về nhà.

    (ĐSPL) – Sau khi giở trò đồi bại, Phong lấy 400.000 đồng, 100 USD, 2 điện thoại của nạn nhân. Gã "yêu râu xanh" này còn báo cho chồng nạn nhân đến đón chị này về nhà.

    Theo thông tin trên báo Người lao động, ngày 16/7, Công an quận Bình Tân (TP HCM) đang tạm giữ Phạm Chí Phong (18 tuổi, quê Bạc Liêu) để điều tra hành vi Hiếp dâm và Cướp tài sản. Nạn nhân của Phong là chị L.T.Đ (24 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM).

    Nghi can Phạm Chí Phong tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động.

    Trước đó, theo báo Dân Việt, khoảng 5 tháng trước Phong và chị Đ có tình cảm rồi cùng thuê phòng trọ trên địa bàn quận 6 để sống chung với nhau. Trong thời gian sinh sống giữa Phong và chị Đ nảy sinh mâu thuẫn. Sau đó, cả hai chia tay, chị Đ đi lấy chồng.

    Rạng sáng 13/7 muốn gặp lại người tình cũ, Phong rủ hai người bạn cùng chị Đ đi ăn nhậu và hát karaoke.

    Đến 4h sáng cùng ngày, sau khi nhậu xong, Phong nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với chị Đ nên đã dùng nón bảo hiểm đánh và dùng dao dọa nếu chống cự sẽ giết.

    Phong chở chị Đ vào khách sạn trên đường 1A (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân). Tại đây, Phong tiếp tục khống chế và thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị Đ.

    Báo Người lao động cho biết thêm, sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Phong lấy 400.000 đồng, 100 USD, 2 điện thoại của nạn nhân. Gã "yêu râu xanh" này còn báo cho chồng nạn nhân đến đón chị này về nhà.

    Tuy nhiên, tại cơ quan công an, Phong khai nhận dùng dao yêu cầu nạn nhân cởi quần áo nhưng không quan hệ.

    BTV (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]o2sjNTSEOf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-ban-gai-cu-roi-goi-chong-nan-nhan-den-don-ve-a102341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.