+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ nổ lớn tại Hà Nội làm ít nhất 5 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ nổ lớn xảy ra tại một ngôi nhà ở ngách 64 - ngõ Thông Phong - Hà Nội vào khoảng 19h ngày 11/9 làm 1 người thiệt mạng và ít nhất 4 người khác bị thương.

    (ĐSPL) - Vụ nổ lớn xảy ra tại một ngôi nhà ở ngách 64 - ngõ Thông Phong - Hà Nội vào khoảng 19h ngày 11/9 làm 1 người thiệt mạng và ít nhất 4 người khác bị thương.

    Hiện trường vụ nổ tại Thông Phong mù mịt khói, nặng mùi thuốc pháo. (Ảnh: Thành Trung) 

    Nhiều vật dụng, xe cộ và cánh cửa sắt trong ngõ Thông Phong (đường Tôn Đức Thằng, quận Đống Đa) bị xé nát. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Trong ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ, nhiều đồ đạc vỡ nát. (Ảnh: Tiền Phong)

    Vụ nổ khiến cánh cửa ngôi nhà vỡ tung bắn vào một người đàn ông khoảng 50 tuổi đi ngang qua, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Được biết, nạn nhân tử vong cũng là người sống ở trong ngõ Thông Phong. Trong ảnh: Chiếc xe máy của người đi đường vỡ nát. (Ảnh: Tiền phong)

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội đặc nhiệm, Phòng cảnh sát hình sự Hà Nội đã có mặt và tiến hành phong tỏa hiện trường vụ nổ tại ngõ Thông Phong, thu thập các chứng cứ liên quan. (Ảnh: Tri thức trực tuyến) 


    Gần 21h, xe cứu thương đưa thi thể một nạn nhân ra ngoài. Theo thông tin ban đầu, ngoài nạn nhân tử vong, có ít nhất 4 người khác bị thương trong vụ việc này.(Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Đông đảo người dân theo dõi vụ việc tại khu vực xảy ra vụ nổ. (Ảnh: Dân trí)

    Đến 21h45, hiện trường vụ nổ vẫn được bảo vệ nghiêm ngặt. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Ngay trong tối 11/9, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung (áo trắng), Giám đốc Công an Hà Nội đã đến hiện trường chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ nổ. (Ảnh: Dân trí)

    [mecloud]fAZ1Qrlnob[/mecloud]

    AN LÊ(tổng hợp) 

    Xem thêm video: 

    [mecloud]LAihgoecrA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-no-lon-tai-ha-noi-lam-it-nhat-5-nguoi-thuong-vong-a110219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.