+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ cháy khiến 6 người thiệt mạng ở Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khung cảnh đổ nát nơi hiện trường vụ cháy nhà may Kiều (Hải Phòng) khiến 6 người trong một gia đình chết cháy khiến không ít người đi qua đau lòng.

    (ĐSPL) – Khung cảnh đổ nát nơi hiện trường vụ cháy nhà may Kiều (Hải Phòng) khiến 6 người trong một gia đình chết cháy khiến không ít người đi qua đau lòng.

    Theo tìm hiểu của PV báo Đời sống và Pháp luật, ngôi nhà bị cháy là nhà may Kiều, số 14, ngõ 136 Nguyễn Đức Cảnh (phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Theo tin tức ban đầu từ người dân, vụ cháy xảy ra lúc 3 - 4h sáng 29/12. Lúc gần 5h, khi người dân phát hiện có cháy thì ngọn lửa đã bốc cao lên gác xép của ngôi nhà. Trong nhà có 6 người đang ngủ; trong số đó có một phụ nữ đang mang bầu được hơn ba tháng…

    Khoảng gần 8h, 2 xe cứu hỏa được huy động được tham gia dập tắt đám cháy. Hàng nghìn người dân đứng 2 bên đường để theo dõi vụ việc. Một đoạn đường Nguyễn Đức Cảnh từ ngã tư bến xe Tam Bạc tới cổng công ty thảm Hàng Kênh bị phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy. Khoảng 8h10, thi thể nạn nhân đầu tiên được đưa ra xe cấp cứu.Tới khoảng 8h50, nạn nhân cuối cùng được đưa ra khỏi hiện trường.

    Danh tính các nạn nhân được xác minh tử nạn trong vụ cháy gồm: Anh Nguyễn Quang Vinh (SN 1968); chị Phạm Thị Kiều (SN 1973); bố mẹ anh Vinh là ông Nguyễn Thúy Điều (SN 1932) và bà Lưu Thị Phượng (SN 1933); 2 con trai anh Vinh là Nguyễn Quang Minh (Sn 1995) và cháu Nguyễn Thành Trung (SN 2002, học sinh trường THCS Trần Phú). Chị Kiều đang mang bầu hơn 3 tháng.

    Một số hình ảnh hiện trường đã được PV báo Đời sống và Pháp luật ghi lại:

    Rất nhiều đống vải được trữ trong ngôi nhà là lý do khiến đám cháy nhanh chóng bùng phát dữ dội.

    Con ngõ hẹp sâu cũng khiến cho lực lượng ứng cứu và chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

    Đến giờ, nhiều người dân sống xung quanh khu vực xảy ra cháy vẫn chưa hết bàng hoàng và thương tiếc cho gia đình xấu số.


    Đồ đạc toàn bộ bị cháy đen thui trơ khung sắt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-chay-khien-6-nguoi-thiet-mang-o-hai-phong-a76791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan