+Aa-
    Zalo

    Hiện trường bé sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm ở Lào Cai

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, bé trai nặng 2,8kg, khoảng 10 ngày tuổi, được quấn tã màu trắng, đặt trong một chiếc túi, bên trong có một triệu đồng tiền mặt, một hộp sữa,...

    Sáng 6/7, báo Dân trí dẫn thông tin từ UBND phường Bắc Cường (TP.Lào Cai) cho biết, khoảng 4h40 cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một bé trai sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cửa ngôi nhà số 39 đường N4, tổ 21, phường Bắc Cường.

    Tại hiện trường, bé trai nặng 2,8kg, khoảng 10 ngày tuổi, được quấn tã màu trắng, đặt trong một chiếc túi, bên trong có một triệu đồng tiền mặt, một hộp sữa, một phích nước và một số đồ sơ sinh khác.

    "Cháu bé đang được UBND phường tạm giao cho gia đình ông Nguyễn Văn Bình (SN 1986, chủ ngôi nhà trên) nuôi dưỡng. UBND phường chưa xác định được bố mẹ cháu bé", thông tin từ UBND phường Bắc Cường nêu.

    Liên quan đến sự việc, báo Tiền phong dẫn lời lãnh đạo phường Bắc Cường cho biết thêm, trong thời hạn 7 ngày liên tục kể từ thời điểm ban hành thông báo, nếu không có thông tin về cha, mẹ đẻ của cháu bé, địa phương sẽ hoàn thiện thủ tục nhận con nuôi cho gia đình phù hợp.

    Mới đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ việc bé trai sơ sinh bị bỏ trước cửa nhà dân.

    Bé trai sơ sinh bị bỏ trước cửa nhà dân ở TP.Cẩm Phả. Ảnh: Báo Giao thông

    Bé trai sơ sinh bị bỏ trước cửa nhà dân ở TP.Cẩm Phả. Ảnh: Báo Giao thông 

    Cụ thể, Báo Giao thông đưa tin, ngày 5/7, UBND phường Mông Dương, TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) phát thông báo tìm thân nhân của một bé trai sơ sinh năm 3,6kg bị bỏ trước cửa nhà dân tại khu dân cư trên địa bàn.

    Khoảng 12h15 ngày 4/7, UBND phường Mông Dương đã nhận được thông tin về việc tiếp nhận một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại cổng nhà riêng hộ ông, bà Ảnh, Hoa tại tổ 1, khu 9, phường Mông Dương.

    Ngay sau khi tiếp nhận, bé sơ sinh này đã được đưa vào Trạm Y tế phường Mông Dương để chăm sóc. Cùng với đó, chính quyền địa phương đã phát đi thông báo rộng rãi để ai là người nhà của bé đến nhận về chăm sóc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hien-truong-be-so-sinh-bi-bo-roi-trong-em-o-lao-cai-a442426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan