+Aa-
    Zalo

    Hiện trường 6 ô tô đâm dồn nhau trên cầu ở Hà Nội, 4 người mắc kẹt trong xe

    (ĐS&PL) - 6 ô tô đâm dồn nhau liên tiếp trên cầu Thăng Long, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, một ô tô con bị kẹp giữa xe container và xe tải khiến 4 người bị mắc kẹt bên trong.

    Thông tin ban đầu trên báo Dân Việt, vụ tai nạn xảy ra khoảng 9h, tại đoạn đường dẫn xuống cầu Thăng Long, địa phận phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Các xe lưu thông theo hướng huyện Đông Anh vào nội thành, bất ngờ một xe ô tô bị đâm mạnh từ phía sau, 4 ô tô sau đó tiếp tục đâm dồn toa.

    Trong số 6 ô tô đâm dồn toa, gồm: 2 xe container, 2 xe tải và 2 xe con. Trong đó, 1 ô tô con bị kẹp ở giữa xe container và xe tải khiến 4 người mắc kẹt bên trong.

    Xe con bẹp rúm sau tai nạn.

    Xe con bẹp rúm sau tai nạn.

    Thông tin trên báo Lao động, anh N.V.K (tỉnh Vĩnh Phúc) - tài xế xe con ở cuối - cho biết, đến bây giờ vẫn còn bàng hoàng khi chứng kiến cảnh chiếc xe con phía trước bẹp rúm.

    "Khi thấy chiếc xe đằng trước dừng đột ngột, tôi đã cố gắng ấn phanh thật nhanh nhưng vẫn va chạm nhẹ vào đuôi xe tải phía trước. Sau khi xuống xe, biết có một xe con bị nặng, chúng tôi lập tức chạy lại, cùng với các bác xe ôm gần đó cạy cửa để đưa người trong xe ra. Một số người ở công trường ngay gần đây đã cầm xà beng ra hỗ trợ.

    Thời điểm đó trong xe có 4 người, có một người già. Mọi người đều bị choáng, hoảng loạn. Qua quan sát của tôi, tất cả 4 người chỉ bị thương nhẹ, một người chảy máu vùng đầu, sau đó người dân đã hỗ trợ đưa người bị nạn đi cấp cứu", anh K chia sẻ.

    Đến hơn 10h, hiện trường vẫn được giữ nguyên để phục vụ công tác điều tra. Cầu Thăng Long hướng về trung tâm thành phố ùn tắc, lực lượng chức năng túc trực phân luồng.

    Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

    Hiện trường 6 ô tô đâm dồn nhau trên cầu ở Hà Nội, 4 người mắc kẹt trong xe - 2

     

    Hiện trường 6 ô tô đâm dồn nhau trên cầu ở Hà Nội, 4 người mắc kẹt trong xe - 3

     

    Hiện trường 6 ô tô đâm dồn nhau trên cầu ở Hà Nội, 4 người mắc kẹt trong xe - 4

     

    Hiện trường 6 ô tô đâm dồn nhau trên cầu ở Hà Nội, 4 người mắc kẹt trong xe - 5

     

    Hiện trường 6 ô tô đâm dồn nhau trên cầu ở Hà Nội, 4 người mắc kẹt trong xe - 6

     

    Ảnh: VTC News, Dân Việt, Lao động

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hien-truong-6-o-to-am-don-nhau-tren-cau-o-ha-noi-4-nguoi-mac-ket-trong-xe-a470411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan