+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục khoe vẻ thanh xuân phơi phới trong loạt ảnh chạy bộ ở Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ chạy bộ thôi cũng xinh đẹp trẻ trung nhường này, Hiền Thục một lần nữa chứng tỏ cô xứng đáng được xếp vào top những người đẹp Việt "bị thời gian bỏ quên".

    Chỉ chạy bộ thôi cũng xinh đẹp trẻ trung nhường này, Hiền Thục một lần nữa chứng tỏ cô xứng đáng được xếp vào top những người đẹp Việt "bị thời gian bỏ quên".

    Nữ ca sĩ Hiền Thục vừa đăng tải loạt ảnh chạy bộ trên trang fanpage khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi vòng eo nhỏ nhắn và vóc dáng đáng ngưỡng mộ của cô ở tuổi U40.

    Hiền Thục tiết lộ, mỗi ngày cô đều chạy bộ khoảng 3km để rèn luyện thân thể, duy trì sức bền và có được vòng hai thon gọn.

    Hiền Thục vốn là một người chú trọng rèn luyện thể thao, cô ăn chay trường và tập yoga đều đặn nên việc nữ ca sĩ lựa chọn chạy bộ - môn thể thao vừa đơn giản, vừa hiệu quả để giữ gìn vóc dáng cũng là điều dễ hiểu.

    Theo Hiền Thục, chỉ cần một đôi giày thoải mái và suy nghĩ quyết tâm rằng bản thân sẽ tiến bộ hơn qua tập luyện thì việc chạy bộ 3km mỗi ngày không phải việc gì to tát.

    Nhìn những hình ảnh nữ ca sĩ chạy bộ, người hâm mộ đùa rằng Hiền Thục như đang 18 tuổi hay dường như cô đã "lão hóa ngược".

    Trước đó, Hiền Thục cũng từng nhiều lần chia sẻ với người hâm mộ về bí quyết giữ gìn vẻ tươi trẻ hay vóc dáng thon gọn. 

    Điển hình như việc ăn chay trường, Hiền Thục cho biết, thay vì ăn chay dài kỳ thì cô chỉ duy trì khoảng thời gian khoảng 1 tháng hoặc 3 tháng. Bởi vì theo Hiền Thục, cơ thể con người không thể thiếu một số chất cơ bản trong thời gian quá lâu, và tùy vào thể trạng của mình để quyết định thời gian ăn chay trường cho hợp lý.

    Hiền Thục cũng tiết lộ, cách giảm cân giữ dáng tốt nhất là uống thật nhiều nước mỗi ngày. Tuy nhiên, cũng nên chú ý lượng nước cho phù hợp với cơ thể và đặc biệt không nên uống nhiều nước sau bữa ăn để gây khó chịu cho dà dạy và hệ tiêu hóa. Mỗi ngày Hiền Thục uống khoảng 1,5 lít nước.

    Quan trọng là người đẹp duy trì lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học và đặc biệt là luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực.

    Đối với Hiền Thục, có một tâm hồn trẻ trung, yêu đời, sẵn sàng đón nhận những thay đổi trong cuộc sống thì vẻ ngoài sẽ luôn tươi trẻ.

    Vi An

    Ảnh: Minh Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-khoe-ve-thanh-xuan-phoi-phoi-trong-loat-anh-chay-bo-o-my-a284622.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan