+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê đáp trả khéo léo khi bị so sánh với thảm hoạ phẫu thuật thẩm mỹ thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng đáp trả một cách khéo léo trước những bình luận tiêu cực về nhan sắc.

    Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng đáp trả một cách khéo léo trước những bình luận tiêu cực về nhan sắc.

    Gương mặt của H'Hen Niê bị nhận xét là khác lạ và cứng đơ một cách vô hồn. 

    Hôm 18/11, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh mới nhất cô trên Instagram. Điều đáng nói, nàng hậu xuất hiện với nhan sắc dường như đã có phần thay đổi. Ở góc chụp nghiêng, gương mặt của cô bị nhận xét là khác lạ và cứng đơ một cách vô hồn. 

    Dưới bài đăng H'Hen Niê, nhiều ý kiến nhận xét về hình ảnh mới của cô, đa phần là bình luận tiêu cực: "Nhìn Hen khác quá, không nhận ra", "Ảnh bị chỉnh quá tay rồi",... Thậm chí, một bình luận còn so sánh H'Hen Niê với thảm họa thẩm mỹ thế giới "búp bê Ken" Rodrigo Alves: "Không phải anti chê bai gì, chứ phong cách này nhìn như búp bê Ken phẫu thuật thẩm mỹ hỏng vậy".

    H'Hen Niê còn bị so sánh với thảm họa thẩm mỹ thế giới "búp bê Ken" Rodrigo Alves. 

    Trước những ý kiến trái chiều về hình ảnh mới của mình, tối cùng ngày, người đẹp đã lên tiếng đáp trả một cách khéo léo. Theo đó, gương mặt của nàng hậu trông có phần khác lạ một phần vì cách trang điểm mới và còn do gương mặt của cô đang ngày càng "hóp và xương xẩu".

    "Được so sánh vui chứ, nhưng khó lắm mới được như thế vì nét tự nhiên của Hen nhìn hay hay, vui vui thôi chứ lấn sang đẹp là Hen không có được. Ai nói Hen xấu lạ hay nét lém lỉnh là quá đúng. Nhưng có vẻ càng già, càng làm nhiều, mặt càng hóp và xương xẩu. Nhưng Hen vẫn hy vọng làn da khỏe và đẹp lên" - H’Hen Niê chia sẻ.

    Trước đó vài tháng, H'Hen Niê cũng từng vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi bị đồn là đụng chạm dao kéo để thay đổi vòng một. Tuy nhiên, H’Hen Niê cũng đã nhanh chóng lên tiếng và cho biết, cô mập đến nỗi tăng kích thước vòng một, vì cô ăn uống thoải mái để làm việc rồi sẽ tập gym bù lại.

    "Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng một tăng kích thước làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn. Không có đâu, cả người Hen hiện tại vẫn đang tự nhiên" - H’Hen Niê chia sẻ.

    H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 và gây ấn tượng bởi mái tóc tém, làn da nâu cá tính.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-dap-tra-kheo-leo-khi-bi-so-sanh-voi-tham-hoa-phau-thuat-tham-my-the-gioi-a301365.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan