+Aa-
    Zalo

    HH quý bà Sương Đặng gợi cảm với đầm Haute Couture

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lộng lẫy, cá tính và đầy bí ấn là hình ảnh của Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng trong bộ hình thời trang mới nhất này.

    (ĐSPL) - Lộng lẫy, cá tính và đầy bí ấn là hình ảnh của Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng trong bộ hình thời trang mới nhất này.

     Sonya không phải là một người mẫu ảnh, tuy nhiên, nhiều nhà thiết kế, nhiếp ảnh lại yêu thích vẻ đẹp đằm thắm, biểu cảm đầy tĩnh tại trên gương mặt chị.
     Những thiết kế có phần cầu kỳ, mang màu sắc huyền bí của NTK Việt kiều Danny Nguyễn không phải dễ dàng để chọn người mẫu, tuy nhiên NTK khá hài lòng khi Sonya diện những thiết kế của mình và tôn lên những cá tính đặc biệt của các thiết kế.
     Với màu sắc, họa tiết lạ mắt, những bộ dạ hội của NTK Việt kiều Danny Nguyễn mang một sắc thái bí ấn, đầy vẻ quyến rũ mang tính nội tại.
     Đây là những bộ đầm trong bộ sưu tập Xuân- Hè 2014 của nhà thiết kế này, đều là những tác phẩm haute couture được anh thiết kế tỉ mỉ cùng những họa tiết, những thước vải với màu sắc đầy ngẫu hứng và mang sắc thái riêng biệt.
     Danny Nguyễn hiện đang là NTK Việt kiều khá nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Texas. Màu sắc vàng ánh kim xu hướng của năm nay cũng được Danny sử dụng trong bộ sưu tập của mình.
     Anh thường có những buổi trình diễn thời trang haute couture có tiếng vang trong cộng đồng.

    Photo: DNC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hh-quy-ba-suong-dang-goi-cam-voi-dam-haute-couture-a37649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Anh: Tôi không hiền chút nào!

    Ngọc Anh: Tôi không hiền chút nào!

    "Tôi không hiền chút nào cả! Tôi làm việc rất chuẩn, thậm chí các anh chị trong giới chẳng bao giờ chê được tôi điều gì. Bầu show nào có thái độ khinh miệt và tỏ vẻ không đồng ý thì đừng mời tôi, còn khi đã thống nhất cát-sê thì đừng xin xỏ.", quán quân Chinh phục đỉnh cao thẳng thắn chia sẻ.