+Aa-
    Zalo

    Hệ thống Tatu Group tại miền Tây bùng nổ với khóa đào tạo Nhân Bản Hệ Thống – Đột Phá Doanh Số

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Với mong muốn dẫn dắt hệ thống Bùng Nổ Doanh Số trong 6 tháng cuối năm 2019, vừa qua Tatu Group

    (ĐS&PL) Với mong muốn dẫn dắt hệ thống Bùng Nổ Doanh Số trong 6 tháng cuối năm 2019, vừa qua Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản đã tổ chức khóa đào tạo “Nhân Bản Hệ Thống – Đột Phá Doanh Số” .

    CEO Tatu Group – Á hậu Nguyễn Thái Ngân ( áo xanh giữa ) cùng hệ thống miền tây

    Nhiều người thường lầm tưởng công việc kinh doanh là công việc dễ dàng. Thực tế không phải vậy, việc kinh doanh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mặt hàng, thị trường, khách hàng…

    Một trong những yếu tố không thể không kể đến đó là con người.

    Muốn tiến xa hơn cần phải có đội nhóm

    Để kinh doanh thành công, người kinh doanh cần có hiểu biết rõ về sản phẩm và nắm được kỹ năng

    Bên cạnh đó, nếu muốn tiến xa hơn, bạn không thể hoạt động đơn lẻ mà cần phải có đồng đội. Đây cũng là lý do mà Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản đã quyết định tổ chức khóa đào tạo “Nhân bản hệ thống – Đột phá doanh số” dành riêng cho các thành viên trong hệ thống của mình.

    CEO Tatu Group – Á hậu doanh nhân Thái Ngân chia sẻ: “Tatu Group không chỉ tập trung vào phát triển chất lượng sản phẩm mà còn không ngừng nâng cao kiến thức kinh doanh chuyên sâu cho toàn hệ thống. Hệ thống càng lớn mạnh thì giá trị thương hiệu càng phải được nâng cao.

    Là người dẫn đầu,  Ngân luôn muốn mang những thứ tốt nhất chia sẻ cho hệ thống.

    Vì một khi bạn đã lựa chọn tin tưởng Ngân, quyết định đến với Tatu Group thì Ngân cũng sẽ trao lại cho bạn cơ hội thành công, cơ hội phát triển nhiều hơn”

    Chất lượng là yếu tố hàng đầu để Tatu Group phát triển dài lâu

    CEO Tatu Group – Thái Ngân cũng nhấn mạnh, thương hiệu cần có sự định hướng chuyên sâu và dài hạn trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay. Nhưng yếu tố về chất lượng vẫn là tiêu chí đầu tiên trong sự phát triển của ngành mỹ phẩm. Đó cũng chính là tiêu chí hoạt động của Tatu Group.

    Hệ thống cùng ban lãnh đạo Tatu Group và diễn giả đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh cùng chia sẽ những kinh nghiệm để cùng nhau phát triển hệ thống .

    Có mặt trên thị trường được hơn 5 năm. Tính đến thời điểm này, Tatu Group với 2 dòng mỹ phẩm Tatu Luxury và Takashi đã mặt trên khắp các khu vực trong và ngoài nước như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia,…

    Chọn Trà Vinh làm nơi tổ chức, sự kiện đào tạo lần này được Tatu Group chuẩn bị chu đáo từ khâu trang phục đến phụ kiện thu hút hơn 100 thành viên thuộc hệ thống tham dự. Tại khóa đào tạo, các thành viên Tatu Group đã cùng nhau học tập, lĩnh hội những bí quyết kinh doanh thành công từ những người đi trước và cùng tham gia các hoạt động tập thể ý nghĩa.

    CEO Tatu Group – Á hậu Nguyễn Thái Ngân và GDKD Miền Nam Khanh Trần cùng hệ thống Tatu Group

    Trước đó, Tatu Group cũng đã tổ chức thành công nhiều chương trình đào tạo chuyên sâu về kỹ năng kinh doanh, chăm sóc và tư vấn khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM,…

    Trong thời gian sắp tới, ngoài Lễ Bổ Nhiệm diễn ra tại Lotte Legend Sài Gòn, Tatu Group còn tổ chức chương trình Team Building tại Hồ Tràm hứa hẹn nhiều bất ngờ dành cho hệ thống.

    Trung Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-thong-tatu-group-tai-mien-tay-bung-no-voi-khoa-dao-tao-nhan-ban-he-thong-dot-pha-doanh-so-a280894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.