+Aa-
    Zalo

    Hệ thống phòng không Tor-M2 bị UAV Ukraine bắn cháy giữa cánh đồng trống

    (ĐS&PL) - Trúng đòn tấn công từ UAV cảm tử của Ukraine, hệ thống Tor-M2 bốc cháy và phải rời khỏi vị trí để tránh các đợt tập kích tiếp theo.

    VietNamNet dẫn thông tin từ Defense Express cho hay, truyền thông Ukraine hôm 6/6 đăng tải đoạn video ghi lại cảnh quân đội dùng máy bay không người lái (UAV) cảm tử bắn nổ một hệ thống phòng không Tor-M2 của Nga. Cuộc tập kích diễn ra gần làng Zmiivka (Luhansk), do Lữ đoàn Số 77 thực hiện.

    Video ghi cảnh UAV Ukraine bắn cháy hệ thống phòng không của Nga. Nguồn: Telegram

    Đoạn video cho thấy, UAV cảm tử của Ukraine đã lao thẳng về hệ thống phòng không Nga trên một cánh đồng trống. Hệ thống Tor-M2 bốc cháy sau đòn tấn công chính xác, buộc phải rời khỏi vị trí để tránh các đợt tập kích tiếp theo.

    Mặc dù không phát nổ hoàn toàn nhưng thiệt hại do UAV Ukraine gây ra đã khiến hệ thống phòng không Nga mất khả năng tác chiến.

    Theo báo cáo của trang theo dõi quân sự Oryx, Nga đã tổn thất khoảng 26 hệ thống Tor-M2 kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-thong-phong-khong-tor-m2-bi-uav-ukraine-ban-chay-giua-canh-ong-trong-a432673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan