+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về cơ ngơi "khổng lồ" của ông chủ trang trại vịt sát hại vợ trẻ trước mặt con thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông chủ trang trại vịt sát hại vợ trẻ trước mặt con thơ là một người hết sức thành đạt, có cơ ngơi, tài sản đáng mơ ước.

    Ông chủ trang trại vịt sát hại vợ trẻ trước mặt con thơ là một người hết sức thành đạt, có cơ ngơi, tài sản đáng mơ ước.

    Ngôi nhà 2 tầng khang trang của đối tượng Dũng nằm trên mặt tiền đường. Đây cũng là hiện trường vụ án mạng thương tâm. 

    Liên quan đến sự việc người đàn ông sát hại vợ trước mặt con tại Long An, trao đổi với báo Người Đưa Tin, ngày 27/9, một cán bộ Công an tỉnh Long An cho biết, đơn vị này vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra vụ việc Trần Văn Dũng (thường gọi Dũng vịt, SN 1972, ngụ xã Thanh Phú, huyện Bến Lức) nghi sát hại vợ là Trần Thị B. (thường gọi N., SN 1989, cùng ngụ tại địa phương) tại nhà riêng.

    Người dân nơi xảy ra án mạng vẫn chưa thôi bàn tán xôn xao về vụ việc. Nhiều người cho biết, họ tò mò bởi không hiểu vì sao một người hết sức thành đạt, có cơ ngơi, tài sản đáng mơ ước như Dũng lại có thể gây ra vụ việc đau lòng đến vậy.

    Tại địa phương lúc này, ngoài việc tò mò về nguyên nhân vụ việc, người dân còn hết sức bất ngờ khi dần được nhân viên, nhân thân của Dũng tiết lộ khối tài sản của đối tượng này.

    Ngôi nhà xảy ra sự việc được xây dựng kiên cố theo kiến trúc hiện đại sang trọng. Từ sau khi xảy ra sự việc đau lòng, ngôi nhà đã đóng cửa then cài. Tuy nhiên, văn phòng nhỏ được cho là khu vực điều hành công việc kinh doanh của trại vịt vẫn mở cửa.

    Nhân viên trang trại xác nhân có vụ việc Dũng sát hại vợ rồi đến công an đầu thú. Cũng theo người này, trước khi đầu thú, Dũng đã bàn giao lại sổ sách, công việc tại trại vịt cho người thân.

    Qua tìm hiểu, tài sản của Dũng không chỉ là ngôi nhà cao tầng được "điểm tô" bằng cánh cổng "bọc đồng" sang trọng như cổng cung điện nằm ngoài mặt tiền đường. Người dân địa phương cho biết, phía sau ngôi nhà, Dũng còn sở hữu một xưởng sản xuất có diện tích khá rộng. Phía sau xưởng này là trại vịt của Dũng.

    Trong khuôn viên trại vịt, Dũng còn xây dựng căn nhà theo kiểu biệt thự nhà vườn sang trọng. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Pháp Luật Việt Nam cho hay, vào khoảng 20h30 ngày 25/9, Dũng đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ. Người chồng sau đó dùng dao đâm vợ trọng thương. Lúc này 3 người con la hét cầu cứ nhưng không ai biết tới can ngăn.

    Sau khi đâm, Dũng lấy xe chở vợ ra bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng người vợ tử vong sau đó.

    Biết tin vợ tử vong, Dũng đã tự thú tại Công an huyện Bến Lức.

    Công an địa phương phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

    Được biết, Dũng chuyên kinh doanh, có xe tải chở vịt và trại chăn nuôi.

    Vợ chồng Dũng có 3 người con, lớn nhất 14 tuổi, con nhỏ nhất 5 tuổi. Người vợ quê ở Trà Vinh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-co-ngoi-khong-lo-cua-ong-chu-trang-trai-vit-sat-hai-vo-tre-truoc-mat-con-tho-a294741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan