+Aa-
    Zalo

    Hé lộ trọng tài bắt chính trận Thái Lan - Việt Nam: Cái tên đầy duyên nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022 là ông Al-Adba Saoud Ali, người Qatar.

    Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022 là ông Al-Adba Saoud Ali, người Qatar.

    Trọng tài người Qatar Al-Adba Saoud Ali sẽ là người điều khiển chính trong trận đấu Thái Lan vs Việt Nam.

    Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) thông báo, trọng tài người Qatar Al-Adba Saoud Ali sẽ là người điều khiển chính trong trận đấu Thái Lan vs Việt Nam trên sân Thammasat vào ngày 5/9 tới.

    Trọng tài Saoud Ali từng bắt trận đấu U23 Indonesia thua U23 Việt Nam 0-1 trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2020 vào ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình.

    Trong trận đấu đó, trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã rút ra tấm thẻ đỏ dành cho tiền đạo Wanewar Marinus bên phía U23 Indonesia sau khi thời gian chính thức của trận đấu kết thúc. Nguyên nhân là do cầu thủ này đã có những hành động thiếu kiềm chế và trước đó là nhiều pha phạm lỗi ác ý trong trận đấu.

    U23 Việt Nam giành chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng nhờ pha đánh đầu của tiền vệ Triệu Việt Hưng.

    Vị trọng tài này sinh năm 1986, trở thành trọng tài FIFA năm 2016. Hai trọng tài biên cũng là người Qatar là Dharman Mohammad Jaber và Al-Shamari Yousuf Afef. Trong khi đó, trọng tài thứ 4 là ông Al Hatmi Qasim Matar Ali, người Oman.

    Được biết, tổ trọng tài này đã có mặt ở Bangkok để tập luyện là làm quen với mặt sân.

    Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trên SVĐ Thammasat vào thứ Năm (5/9).

    Hiện cả hai đội đều rất ráo riết luyện tập và chuẩn bị kỹ càng cho cuộc đối đầu này. Trong một diễn biến liên quan, được biết, Văn Hậu đã lên đường về Thái Lan ngay sau khi hoàn tất hợp đồng với CLB mới ở Hà Lan.

    Tuy vậy, rất tiếc là anh không kịp tham gia buổi tập chiều nay cùng đội tuyển Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ra sân vào lúc 17h, trong khi chuyến bay chở Văn Hậu phải tới 18h mới hạ cánh.

    Như vậy, Đoàn Văn Hậu chỉ có một buổi tập duy nhất cùng đội tuyển Việt Nam trên đất Thái Lan, vào ngày 4/9 trên sân chính Thammasat.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-trong-tai-bat-chinh-tran-thai-lan---viet-nam-cai-ten-day-duyen-no-a291384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan