+Aa-
    Zalo

    Hé lộ số tài sản một đại gia ở TP.HCM bị nhóm trộm nước ngoài đột nhập đánh cắp

    (ĐS&PL) - Đang đi du lịch Châu Âu thì nhận được tin báo của hàng xóm về việc trộm đột nhập, một nạn nhân ở TP.HCM kiểm tra camera thì phát hiện mất nhiều tài sản có giá trị.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 1/8, Công an TP.HCM đang tạm giữ Ngụy Vĩnh Điềm (39 tuổi) và Chen Dao Hong (45 tuổi, cùng quốc tịch Trung Quốc để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Nạn nhân trong vụ việc là bà A.T (39 tuổi, ở quận 7), chủ căn nhà bị trộm đột nhập trên đường Hưng Thái (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7).

    Thời gian gần đây, bà A.T đóng cửa nhà để đi du lịch ở châu Âu. Đến trưa 25/7, bà A.T được hàng xóm là bà B.T thông báo căn nhà của bà A.T có dấu hiệu bị kẻ gian đột nhập.

    Thông qua cuộc gọi điện thoại video trực tuyến, bà A.T xác định kẻ gian đã cạy tủ, trộm 3 đồng hồ Rolex, 1 chiếc lắc vàng đính kim cương, 4 nhẫn vàng đính kim cương, 210 triệu đồng, khoảng 8.000 ngoại tệ (của nhiều nước khác nhau) và 1 túi xách hàng hiệu. Ước tính tổng tài sản bị mất trộm lên đến hàng tỷ đồng.

    Do không có ở Việt Nam, bà A.T ủy quyền cho bà B.T đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

    Trộm đột nhập nhà một đại gia ở quận 7, lấy nhiều tài sản. Ảnh minh hoạ

    Trộm đột nhập nhà một đại gia ở quận 7, lấy nhiều tài sản. Ảnh minh hoạ

    Đến tối ngày 25/7, Công an quận 7 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã bắt giữ Wei Rong Dian cùng 2 người có liên quan là Ngụy Vĩnh Điềm (SN 1985) và Chen Dao Hong (SN 1979, cùng quốc tịch Trung Quốc).

    Bước đầu, Wei Rong Dian thừa nhận đã nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ ngày 20/7 và đi xe khách vào TPHCM. Chiều 24/7, bị can nhờ Chen Dao Hong đón đi chơi bằng ô tô và khi đến khu vực đường Hưng Thái, Wei Rong Dian xin xuống xe đi dạo.

    Sau đó, Wei Rong Dian đã cạy cửa và đột nhập vào căn biệt thự của bà T., cạy tủ và lấy đi nhiều tài sản. Số tài sản này đã được cảnh sát thu hồi. Riêng Ngụy Vĩnh Điềm và Chen Dao Hong khai không biết về việc Wei Rong Dian trộm cắp tài sản, báo Dân Trí thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-so-tai-san-mot-ai-gia-o-tp-hcm-bi-nhom-trom-nuoc-ngoai-ot-nhap-anh-cap-a452181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan