(ĐSPL) - Hai phiên bản huyền thoại cuối cùng sẽ được mang tên tay đua nữ cừ khôi Elisabeth Junek và Ettore Bugatti - người sáng lập mác xe huyền thoại.
>> 01 chiếc Veyron xuất xưởng Bugatti lỗ 6 triệu đô
Như chúng ta đã biết những siêu xe huyền thoại trước đó được gắn mác những cái tên danh giá như Jean-Pierre Wimille, Rembrandt Bugatti, Meo Costantini và Jean Bugatti. Họ đều là những con người tài ba tạo nên thương hiệu “thần gió” và trở thành ông kẹ của làng siêu xe thế giới.
|
Siêu xe "huyền thoại" thứ 4 với tên gọi Rembrandt Bugatti |
Dẫu rằng mỗi chiếc Veyron xuất xưởng khiến
Bugatti lỗ tới 6 triệu đô la thế nhưng danh giá, thương hiệu và những cái được khiến tập đoàn mẹ Volkswagen không có ý định khai tử đứa con cưng của mình.
Hai phiên bản huyền thoại cuối cùng trong loạt 06 mẫu xe để đời của Bugatti thừa hưởng từ động cơ “5 sao” của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse với dung tích “chỉ” 8 lít của “trái tim” W16 mang tới mô-men xoắn khủng khiếp 1500Nm cùng sức mạnh “vỏn vẹn” 1200 mã lực.
Dù chưa vén màn chào thế giới nhưng theo giới thạo tin bộ đôi siêu xe huyền thoại sẽ xuất hiện tại Bắc Kinh và Pebble Beach này sẽ là những chiếc xe mui trần nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa lên tới 408,84 km/h cùng màn bứt tốc kinh điển 2.6 giây từ 0-100 km/h.
Mời độc giả chiêm ngưỡng siêu xe lạ Laraki Epitome với sức mạnh khủng khiếp 1750 mã lực
Nguyễn Linh
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-sieu-xe-huyen-thoai-sap-ra-mat-cua-bugatti-a25197.html