+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân người chồng sát hại vợ cũ vào tối 20/10

    (ĐS&PL) - Sau 3 ngày gây án, Cường được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Cảnh sát cho biết sẽ đình chỉ vụ án do nghi phạm đã chết.

    Sáng 22/10, trao đổi PV, lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết cơ quan chức năng phát hiện Phùng Văn Cường (47 tuổi, ở phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên) đã tử vong trong tư thế treo cổ. Đây là nghi phạm sát hại vợ cũ là bà T.T.H. (43 tuổi) tối 20/10.

    Theo vị lãnh đạo, Cường và nạn nhân từng là vợ chồng, nhưng do cờ bạc, nợ nần, bà H. đã ly dị với nghi phạm. Tuy nhiên, Cường vẫn yêu vợ cũ và nhiều lần tìm cách nối lại tình cảm nhưng bất thành. Đã rất nhiều lần, Cường theo dõi bà H. và thể hiện những hành động bất thường. Trước khi xảy ra án mạng, người đàn ông 47 tuổi đã một số lần nhắc đến ý định giết vợ con.

    chan dung nghi pham sat hai vo cu toi 20 10 dang bi cong an truy tim
    Phùng Văn Cường (khoanh đỏ) và nơi xảy ra vụ án.

    Đến tối 20/10, bà H. đến quán cắt tóc, spa ở địa chỉ số 1 đường Quang Trung, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, để chơi với chủ quán. Khi Cường đến cầm con dao đâm nhiều nhát vào người bà H. rồi bỏ đi. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sau khi đâm chết vợ, đối tượng còn loan tin sẽ giết cả nhà rồi mới tự sát. Chính vì vậy, trong những ngày qua, cơ quan công an phải bảo vệ 2 đứa con của hung thủ cả ngày lẫn đêm. 

    Ngày 21/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc khởi tố vụ án Giết người, tổ chức truy tìm Cường. Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết trong trường hợp nghi phạm của vụ án đã tử vong thì cơ quan chức năng sẽ đình chỉ điều tra.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-nguoi-chong-sat-hai-vo-cu-vao-toi-20-10-a516959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan