+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ chồng thoi thóp, vợ tử vong trong căn nhà cháy

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ chồng thoi thóp, vợ tử vong trong căn nhà ở Bình Dương, bước đầu điều tra cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân vụ việc là do xảy ra mâu thuẫn.

    Báo Tiền Phong thông tin, chiều 6/5, trong quá trình điều tra, bước đầu, cơ quan điều tra xác định anh Q.V.B. (SN 1991) và chị V.T.H. (SN 1990) là vợ chồng hợp pháp, cùng có hộ khẩu thường trú tại đường NF5 (khu phố 5, phường Chánh Phú Hòa, thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương). Hiện tại, chị H. đã có đơn xin ly hôn với anh B. gửi đến TAND thành phố Bến Cát. Trong thời gian chờ giải quyết ly hôn, hai vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên đã tự thiêu.

    Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: CAND

    Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: CAND

    Đại diện Công an thành phố Bến Cát cho biết thêm, khoảng 8h30 ngày 6/5, Công an phường Chánh Phú Hòa nhận được tin báo của người dân về việc cháy nhà ở trên đường NF5. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Bến Cát đã chỉ đạo lực lượng đến hiện trường. Tuy nhiên, khi tới nơi, đám cháy trong nhà dân đã được dập tắt. Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ đã tử vong và người đàn ông được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

    Người phát hiện vụ việc đầu tiên là ông T.V.L. (SN 1976, ở đối diện căn nhà xảy ra vụ việc). Theo lời ông L., khi thấy nhiều khói và lửa nên chạy tới cứu giúp và hô hoán nhiều người cùng tới hỗ trợ dập lửa. Sau khi chữa cháy xong, mọi người phát hiện người phụ nữ trong nhà nằm sấp dưới nền trong tình trạng đã tử vong. Người chồng nằm sấp kế bên còn cử động nên đã được người dân đưa đi cấp cứu.

    Trước đó, báo Dân Trí thông tin, trưa 6/5, Công an Bình Dương phối hợp cùng Công an thành phố Bến Cát phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ vợ tử vong, chồng bị bỏng nặng trong căn nhà ở đường NF5.

    Vụ việc được phát hiện vào sáng cùng ngày, lúc này, người dân trong khu vực nghe tiếng la hét thất thanh nên chạy đến kiểm tra và phát hiện căn nhà khóa trái cửa, khói nghi ngút.

    Hàng xóm nhanh chóng phá cửa vào bên trong và thấy người phụ nữ đã tử vong, người đàn ông bị bỏng nặng, nằm thoi thóp.

    Hai nạn nhân là vợ chồng, sinh sống bằng nghề bán nước ngọt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-nguyen-nhan-ban-au-vu-chong-thoi-thop-vo-tu-vong-trong-can-nha-chay-a420140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan