+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lá thư Lâm Nguyễn (Người Ấy Là Ai) viết 2 ngày trước khi qua đời ở tuổi 30

    (ĐS&PL) - Chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ngày 9/5, sau một ngày hôn mê sâu tại bệnh viện vì biến chứng của bệnh phổi.

    Sau thời gian được bác sĩ điều trị tích cực, Lâm Nguyễn đột ngột qua đời ở tuổi 30. Anh từng tham gia chương trình Người Ấy Là Ai?, đồng thời cũng là chuyên gia trang điểm quen thuộc của nhiều nghệ sĩ Việt. Trên mạng xã hội, nhiều sao Vbiz như Will, Jun Phạm, Thanh Thảo, Pông Chuẩn... đã viết tâm thư tiễn biệt người quá cố.

    Trước khi rơi vào hôn mê sâu, Lâm Nguyễn đã viết tâm thư để vĩnh biệt người thân, bạn bè.

    Trước khi rơi vào hôn mê sâu, Lâm Nguyễn đã viết tâm thư để vĩnh biệt người thân, bạn bè.

    Mới đây, một người bạn của Lâm Nguyễn tiết lộ tin nhắn cho biết chị gái đã phát hiện anh viết thư vĩnh biệt bạn bè, gia đình từ 2 ngày trước. Thời điểm Lâm Nguyễn viết bức thư này là trước khi rơi vào hôn mê sâu. Cụ thể, Lâm Nguyễn biết bản thân khó qua khỏi nên gửi lời cuối đến bố mẹ, bạn bè đã yêu thương và hỗ trợ trong suốt thời gian qua.

    "Tạm biệt mọi người, Lâm về với Phật trước ạ. Đây là lá thư cảm ơn những người anh chị em, khách hàng, nhãn hàng. Cảm ơn vì mọi người tin tưởng đặt lịch em trong suốt mười mấy năm qua. Cảm ơn anh Isaac, ST, Will và cả anh Jun và cả rất rất nhiều anh chị em từ người mẫu, diễn viên, và cả Kid nữa. Tiếp theo là cảm ơn mẹ và cha, cả nhà đã cho con cuộc sống này. Mặc dù con là đứa ương bướng", Lâm Nguyễn viết trước khi qua đời.

    Lâm Nguyễn viết bức thư cuối cùng này vào tầm hơn 1h sáng, lời cuối cùng là cảm ơn những và xin lỗi những người bạn. Lâm Nguyễn gây xót xa khi bày tỏ: "Cảm ơn tới đây, em xin phép gửi về các bạn hiện tại hoặc quá khứ lời xin lỗi nếu Lâm làm bạn buồn. Và cảm ơn vì từng là bạn của nhau".

    Chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn.

    Chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn.

    Theo lời những người thân cận chia sẻ, Lâm Nguyễn giấu thông tin bệnh suốt thời gian qua, anh thường xuyên nhắn nhủ bạn bè nên giữ gìn sức khỏe, hạn chế tắm đêm. Cách đây 1 tháng, Lâm Nguyễn còn tổ chức sinh nhật mừng tuổi 30.

    Nhiều nghệ sĩ Việt đăng tải hình ảnh làm việc cùng Lâm Nguyễn, bàng hoàng trước thông tin chuyên gia trang điểm qua đời.

    "Cách đây một tháng tôi và Lâm Nguyễn hợp tác cho dự án sắp ra mắt của Uyên Linh. Vậy mà hôm nay Lâm đã về nơi xa. Tôi thương Lâm vì em luôn nở nụ cười trên môi. Lâm luôn xuất hiện bất cứ lúc nào mỗi lúc tôi cần làm đẹp. Yên nghỉ nhé, yêu thương em trai của anh", Lý Quí Khánh chia sẻ trên trang cá nhân.

    Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 30.

    Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 30.

    Theo chia sẻ của beauty blogger Call Me Duy, Lâm Nguyễn là người bạn đồng hành hỗ trợ hình ảnh cho anh suốt 7 năm qua. Lúc 10h27 tối ngày 8/5, anh liên hệ gia đình thì hay tin Lâm Nguyễn hôn mê sâu.

    "Lâm gặp tình trạng nguy kịch, chuyển qua ung thư phổi. Lâm bị bệnh đã lâu, sức khỏe yếu nhưng lúc nào cũng cố gắng làm việc. Đợt vừa rồi vì ho nhiều, gia đình khuyến khích đi khám thì phát hiện bệnh phổi trở nặng phải điều trị", Call Me Duy chia sẻ.

    Đến sáng ngày 9/5, bác sĩ để Lâm Nguyễn về nhà thở oxy, nhưng sau cùng anh không qua khỏi.

    Ngoài vai trò chuyên gia trang điểm hợp tác với nhiều sao Việt, Lâm Nguyễn từng được chú ý khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai năm 2018.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-la-thu-lam-nguyen-nguoi-ay-la-ai-viet-2-ngay-truoc-khi-qua-oi-o-tuoi-30-a421314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan