+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hình ảnh phía trong biệt thự mới của Thủy Tiên - Công Vinh

    (ĐS&PL) - Trong một vài hình ảnh hiếm hoi được cộng đồng mạng chia sẻ, có thể thấy cơ ngơi mới của Thủy Tiên - Công Vinh vô cùng sang trọng, rộng rãi, tiện nghi.

    Năm 2021, thông tin vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đập bỏ căn biệt thự 22 tỷ đồng tại TP.HCM để xây lại khiến nhiều người bất ngờ. 

    Mới đây, giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc thu hút sự chú ý khi "check-in" một góc trong biệt thự mới của gia đình. Qua hình ảnh mà nữ ca sĩ đăng tải, có thể thấy biệt thự mới được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo. Không gian bên trong khá thoáng đãng, rộng rãi với nội thất hiện đại, tiện nghi.

    loat anh hiem biet thu moi cua thuy tien cong vinh dspl
    Thủy Tiên được cho là "check-in" trong biệt thự mới.
    loat anh hiem biet thu moi cua thuy tien cong vinh dspl 2
    Một góc biệt thự của Thủy Tiên.
    loat anh hiem biet thu moi cua thuy tien cong vinh dspl 5
    Đầu năm 2022, hình ảnh được cho là Thủy Tiên chụp tại biệt thự mới cũng thu hút sự chú ý.

    Công Vinh - Thủy Tiên được ví như cặp "Beck - Vic" Việt Nam. Cả hai kết hôn năm 2004 sau 6 năm quen nhau. Tính đến hiện tại họ đã có khoảng thời gian 14 năm bên nhau. Cặp đôi có một con gái tên gọi thân mật ở nhà là Bánh Gạo. Cô bé sinh năm 2013. 

    Trải qua nhiều sóng gió, scandal, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

    Cách đây không lâu, Thủy Tiên là một trong những cái tên gây nhiều tranh cãi nhất vì ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020. Theo đó, cô bị một nữ doanh nhân lên livestream tố thiếu minh bạch tiền từ thiện của mạnh thường quân. Dù chỉ là những thông tin một chiều nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp nữ ca sĩ.

    Sau đó, Bộ Công An đã công bố kết quả điều tra. Theo đó, Thủy Tiên và các nghệ sĩ (Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành) minh bạch, không có chuyện ăn chặn tiền từ thiện.

    Thủy Tiên cho biết thời gian trước khi có kết quả từ thiện thực sự rất khó khăn với gia đình cô. Không chỉ phải chịu sức ép dư luận trong thời gian dài, công việc của hai vợ chồng nữ ca sĩ bị ảnh hưởng rất nhiều. “Lúc đó tôi thấy mọi người tiêu cực quá, mọi thứ thật kinh khủng. Tôi rối lắm. Công việc của chúng tôi gần như mất hết" , nữ ca sĩ tâm sự, theo báo Lao Động. 

    Sau những biến cố không đáng có, Công Vinh và Thủy Tiên chia sẻ bản thân không muốn đứng ra quyên góp từ thiện nữa nhưng vẫn luôn hướng về cộng đồng. 

    Riêng nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết cô vẫn làm từ thiện nhưng sẽ bằng một cách nào đó để gia đình không bị ảnh hưởng như những chuyện đã xảy ra.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-phia-trong-biet-thu-moi-cua-thuy-tien-cong-vinh-a562375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan