+Aa-
    Zalo

    Hé lộ giá quảng cáo "khủng" tại Chung kết The Voice 2013

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có được 30s quảng cáo trong khung giờ phát sóng của chương trình The Voice, các doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

    Để có được 30s quảng cáo trong khung g?ờ phát sóng của chương trình The Vo?ce, các doanh ngh?ệp sẽ phả? bỏ ra một số t?ền không hề nhỏ.

    Theo thông báo từ Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình của Đà? truyền hình V?ệt Nam, bắt đầu từ ngày 23/6/2013, đơn g?á quảng cáo trong chương trình The Vo?ce sẽ có sự thay đổ?.

    Theo đó, vớ? 30s quảng cáo trước và trong chương trình The Vo?ce, các doanh ngh?ệp sẽ phả? ch? trả 200 tr?ệu đồng.

    Đây là 1 con số cao kỷ lục so vớ? quảng cáo trong các chương trình g?ả? trí khác. Năm ngoá?, để được “chen chân” vào khung g?ờ phát sóng của The Vo?ce khoảng 30s, doanh ngh?ệp sẽ phả? ch? ra 180 tr?ệu. Như vậy, so vớ? năm ngoá?, đơn vị muốn quảng bá hình ảnh trong khung g?ờ của The Vo?ce sẽ phả? ch? trả thêm 20 tr?ệu đồng cho quảng cáo 30s.

    Đơn g?á quảng cáo áp dụng từ tháng 6/2013 của The Vo?ce.

    Còn nhớ, hồ? tháng 9/2013 vừa qua, TVAd đã tung ra 1 đơn g?á quảng cáo vớ? các mức g?á “khủng” đố? vớ? các suất quảng cáo trong chương trình The Vo?ce K?ds. Theo đó, doanh ngh?ệp muốn được quảng cáo 30strong chương trình này sẽ phả? ch? ra 280 tr?ệu đồng.

    Như vậy, mức g?á quảng cáo của The Vo?ce 2013 chưa hẳn đã "khủng" nhất. Song, so vớ? những chương trình g?ả? trí hoặc game show khác được phát trên VTV3 thì đơn g?á quảng cáo của The Vo?ce 2013 là 1 kỷ lục.

    The Vo?ce là chương trình có mức g?á quảng cáo cao nhất nhì của VTV3.

    Theo B?ểu g?á quảng cáo áp dụng từ ngày 1/1/2013 của TVAd, vớ? các suất quảng cáo 30s, mức g?á 70 tr?ệu đồng là cao nhất. Và, vớ? mức g?á này, hình ảnh sản phẩm của các doanh ngh?ệp sẽ được xuất h?ện trong các chương trình: Bản t?n thể thao, Bà? hát yêu thích, chương trình g?ả? trí ngày Thứ 3.

    Đố? vớ? các chương trình như Ch?ếc nón kỳ d?ệu, Hãy chọn g?á đúng… thì mức g?á quảng cáo cho mỗ? spot 30s chỉ là 45-50 tr?ệu đồng.

    Mặc dù sức hút của chương trình The Vo?ce năm nay đã g?ảm hẳn so vớ? năm ngoá?, song mức g?á quảng cáo của chương trình này vẫn ở mức kỷ lục so vớ? các chương trình g?ả? trí.

     Đặc b?ệt, nếu các chương trình khác, đơn g?á sẽ được áp dụng từ kh? bắt đầu d?ễn ra chương trình đến kh? chương trình kết thúc thì vớ? The Vo?ce, mức g?á này luôn có sự thay đổ? và càng về g?a? đoạn “nước rút” của chương trình, mức g?á này càng được đ?ều chỉnh cao hơn.

     

     

    Cụ thể, ngày 22/9/2013, TVAd t?ếp tục đưa ra thông báo về v?ệc đ?ều chỉnh đơn g?á quảng cáo trong chương trình The Vo?ce. Theo đó, mức g?á quảng cáo cho 1 spot 30s tạ? The Vo?ce 2013 kể từ sau ngày 22/9 sẽ là 240 tr?ệu. 

    Như vậy, mức g?á này đã gần chạm kỷ lục của The Vo?ce K?ds trước đó.

    Theo Trí Thức Trẻ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-gia-quang-cao-khung-tai-chung-ket-the-voice-2013-a13484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan