+Aa-
    Zalo

    Hé lộ cát-xê "khủng" Katy Perry nhận được khi hát tại đám cưới con trai tỷ phú

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Katy Perry vừa được mời biểu diễn trong buổi tiệc trước lễ cưới của Anant Ambani - con trai tỷ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani.

    Theo Standard, Katy Perry mới đây đã đến thành phố biển Cannes (miền Nam nước Pháp) để trình diễn trong bữa tiệc hóa trang trước lễ cưới của Anant Ambani - con trai tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani.

    Nguồn tin cho biế ôngt Mukesh - người sở hữu khối tài sản ròng 114 tỷ USD - đã chi hàng triệu USD cho sự xuất hiện của chủ nhân hit Firework.

    Đáng chú ý, trang Free Press Journal tiết lộ Katy Perry đã được trả hơn 5 triệu USD (hơn 127 tỷ đồng) để biểu diễn trong bữa tiệc. Tương tự, tờ The Sun cũng đưa tin rằng tỷ phú giàu nhất Ấn Độ thẳng tay chi ra hàng triệu USD để nhận cái gật đầu từ nữ ca sĩ.

    Ca sĩ Katy Perry

    Ca sĩ Katy Perry

    Ngoài nữ ca sĩ Katy Perry, có thông tin cho biết DJ đình đám David Guetta cũng tham gia biểu diễn tại sự kiện đặc biệt này. Trước đó một ngày, video nhóm Backstreet Boys biểu diễn ca khúc nổi tiếng "I Wanna Be With You" trong bữa tiệc trên du thuyền do tỷ phú người Ấn Độ tổ chức được lan truyền khắp mạng xã hội.

    Sự kiện này đã thu hút những vị khách nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các CEO công nghệ toàn cầu, các ngôi sao Bollywood, biểu tượng nhạc pop và các chính trị gia như Karlie Kloss, Ivanka Trump, Bill Gates, Robert Iger và Mark Zuckerberg.

    Theo Standard, Mukesh Ambani sẵn sàng chi mạnh tay để mời các siêu sao hàng đầu thế giới tham gia tiệc của gia đình ông. Trong lễ cưới con gái vào năm 2018, Mukesh đã trả cho Beyoncé 6 triệu USD để biểu diễn trước dàn khách mời.

    Anant Ambani và vị hôn thê Radhika Merchant. Ảnh: Getty

    Anant Ambani và vị hôn thê Radhika Merchant. Ảnh: Getty

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-cat-xe-khung-katy-perry-nhan-uoc-khi-hat-tai-am-cuoi-con-trai-ty-phu-a430317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nữ ca sĩ Katy Perry biểu diễn trong Lễ trao giải VinFuture 2023

    Nữ ca sĩ Katy Perry biểu diễn trong Lễ trao giải VinFuture 2023

    Nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ, chủ nhân các bản hit “tỷ view” trên YouTube như “Roar”, “Firework”, giám khảo chương trình tài năng âm nhạc American Idol và hàng loạt chương trình truyền hình thực tế đình đám khác, sẽ tham gia biểu diễn tại Lễ trao giải VinFuture 2023 vào tối ngày 20/12/2023 tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội.