+Aa-
    Zalo

    Hé lộ 6 tiết mục của tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5 diễn ra đúng dịp Halloween nên các thí sinh đều sẽ xuất hiện trong diện mạo hóa trang cực kỳ sinh động.

    (ĐSPL) - Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5 diễn ra đúng dịp Halloween nên các thí sinh đều sẽ xuất hiện trong diện mạo hóa trang cực kỳ sinh động.

    [mecloud]YCHPbS33jL[/mecloud]

    Trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015, Hoàng Quân và Khương Ngọc sẽ hóa thân thành Pharrell Williams với bài hát "Happy" trong bộ dạng hai chú gà con lông vàng ngộ nghĩnh.


    Lựa chọn bài hát thu hút hơn 700 triệu lượt nghe, hai chú cháu vô cùng háo hức khi có dịp trổ tài việc hóa thân vào một nhân vật được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, vì cường độ luyện tập khá cao nên Khương Ngọc đã suýt ngủ gật nhiều lần trong lúc tập. Cậu bé Hoàng Quân cũng vô cùng lém lỉnh khi chọc ghẹo lại người huấn luyện viên của mình “Con cảm ơn chú đã ngủ trong lúc con luyện tập” khiến Khương Ngọc không thể không buồn cười.

    Ngoài ra để tạo được một sự khác lạ cho tiết mục, Khương Ngọc cho biết anh sẽ hóa thân thành hình tượng Kẻ cướp mặt trăng và chỉ đảm trách phần diễn phụ họa cho cậu học trò của mình. Riêng Hoàng Quân đang dốc hết sức luyện tập cho phong cách vừa nhón gót chân vừa hát theo đúng phiên bản chính.

    Trang Thư – Thúy Uyên hóa thân thành Trang Nhung với bài hát "Tiếng đàn ta lư".

    Trong Gương mặt thân quen nhí tập này, hai cô trò Thúy Uyên- Trang Thư đã hóa trang thành Bà tiên hắc ám Maleficient và công cháu Aurora khi tham gia buổi phỏng vấn trước giờ biểu diễn với MC Đại Nghĩa.

    Trong khi Thúy Uyên được trang điểm theo phong cách sắc sảo, lạnh lùng trong bộ trang phục đen huyền bí thì cô bé Trang Thư vốn đã xinh đẹp lại càng rực rỡ hơn trong hình ảnh một nàng công chúa tóc vàng đáng yêu.

    Sự lém lỉnh của cô bé còn được thể hiện qua câu nói “Con là Trang Thư sẽ hóa trang thành cô Trang Nhung, nên con quyết định đổi tên cô Uyên thành Trang Uyên và chú Đại Nghĩa thành Trang Nghĩa, đọc ngược lại thành nghĩa trang”. MC Đại Nghĩa sau khi nghe xong chỉ biết than vãn “Chú kỵ cái từ đọc ngược lại đó lắm con, con đổi tên chú thì được”.

    Đến với tiết mục này, cặp thí sinh lựa chọn bài hát "Tiếng đàn ta lư" trong trang phục bộ đội giản dị, năng động. Trang Thư cười như nắc nẻ khi bật mí “Vì đây là một bài hát có tông cao nên con phải luôn rướn người lên để hát. Mỗi lần tập ở nhà cô Thúy Uyên con đều buồn cười nên cô nói con đừng nhìn vào gương tập nữa mà cứ nhìn vào bếp của cô mà hát. Cho nên bây giờ lên sân khấu con cũng tưởng tượng cô Mỹ Linh là cái chảo, chú Hoài Linh là cái nồi và cô Hồng Vân là cái nồi cơm điện”.

    Minh Khang – Lan Phương hóa thân thành Chelsea với Liên khúc “Kalinka” và “Kachusa”.

    Cặp đôi hóa trang thành thiên thần với đôi cánh trắng tinh khôi trong buổi phỏng vấn. Trong show này, Minh Khang và Lan Phương sẽ phải hát tiếng Nga. Cả Lan Phương và Minh Khang đều cho biết họ cảm thấy mỏi miệng và có đôi lần cắn phải lưỡi trong quá trình tập phát âm. Tuy nhiên, phần vũ đạo cho bài hát lại không quá khó như suy nghĩ ban đầu của hai cô trò.

    Lan Phương chia sẻ “So với những tiết mục khác thì có lẽ vũ đạo bài này có tiết tấu chậm, rất dễ tập. Nhờ vậy mà em và Khang đã không gặp nhiều khó khăn khi tập. Nhưng đến khi hai cô trò kết hợp các bước nhảy với việc hát thì không thể tránh được việc quên lời. Trong tiết mục này, Lan Phương sẽ được vào vai một cô gái Nga tóc vàng như búp bê rất đẹp. Còn Minh Khang sẽ là anh lính nhỏ nhưng vô cùng chững chạc”.

    Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa trang thành Mr.T với bài hát "Bản sắc Việt Nam".

    Hai chú cháu xuất hiện trong buổi phỏng vấn trước giờ diễn trong hình ảnh Ma nhện vô cùng ấn tượng. Cô bé Bảo Ngọc tiếp tục gây bất ngờ cho ê kíp làm chương trình khi phải học thuộc và thể hiện qua giọng đọc Rạp tiếng Bắc vô cùng ngộ nghĩnh.

    Sau khi em kết thúc tiết mục, ban giám khảo đã quá sợ hãi đến nỗi phải bỏ trốn vì khả năng bắt chước của em khá thành thục. Cả ba vị giám khảo đều thú nhận rằng họ đã phải dồn hết ánh mắt ngưỡng mộ và căng tai ra để nghe xem nội dung của bài hát là gì.

    Phần biểu diễn kết thúc, Bảo Ngọc còn vô tư biểu diễn những khả năng của mình khiến khán giả cả phòng quay đều thích thú như: đưa chân lên uốn dẻo, xoạc ngang, xoạc dọc và biểu diễn cơ bắp.

    Phương Mỹ Chi – Nam Cường hóa thân thành Engelbert Humperdinck với bài hát "Quando Quando Quando".

    Ngay từ trong phòng hậu trường phỏng vấn, Phương Mỹ Chi - Nam Cường đã khiến Đại Nghĩa một phen hoảng hốt khi bị hai Ma ca rồng nhát ma. Phương Mỹ Chi tỏ ra khá thích thú với hình tượng này và cố gắng giữ lấy những chiếc răng nanh trong buổi nói chuyện. 

    Tuy nhiên, sau khi nhận ra sự khó khăn để diễn đạt ý muốn của mình, cô bé đã xin phép được cởi bỏ phụ kiện hóa trang để trả lời những câu hỏi của Đại Nghĩa.

    Huấn luyện viên Nam Cường cho biết trong tập này hai chú cháu sẽ được mặc vest rất lịch sự cổ điển vì đây là một người ca sĩ nổi danh từ những năm 60 của thế kỷ thứ 19.

    Đặc biệt, để bắt chước chất giọng có phần “liêu trai, ma mị” của ông, Phương Mỹ Chi đã phải rất cố gắng điểu chỉnh lại giọng hát. Đây có thể nói là một sự nỗ lực đáng ghi nhận của em.

    Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Tuấn Hưng với bài hát "Vũ điệu thần tiên".

    Cặp thí sinh vừa đoạt giải nhất show 4 hóa trang thành quỷ trong đêm nhạc sát với Lễ Halloween. Khánh Ngọc tiếp tục phải “giả trai” với hình tượng một anh ca sĩ quyến rũ với chất giọng khàn Tuấn Hưng.

    Gia Quý bật mí “Chất giọng của chú Tuấn Hưng rất khác biệt, vừa khàn vừa khỏe nên con đã phải gằn giọng xuống để tập. Kết quả là bây giờ con gần như khàn hết cả cổ rồi “. Với sự nỗ lực không ngừng, Gia Quý đã được giám khảo Hoài Linh đã đánh giá phần vũ đạo của em còn có phần dẻo hơn so với phiên bản chính.

    Tập 5 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 30/10/2015 trên VTV3.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]aZFgEg2HRW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-6-tiet-muc-cua-tap-5-guong-mat-than-quen-nhi-2015-a117016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.