+Aa-
    Zalo

    HDBank mở rộng thêm 03 điểm giao dịch mới tại Hưng Yên và Quảng Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiếp tục mở rộng mạng lưới trên cả nước, HDBank vừa chính thức đưa vào hoạt động 02 điểm giao dịch tại huyện Văn Giang, huyện Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên) và huyện Núi Thành (Quảng Nam).

    HDBank Văn Giang tọa lạc tại số 137, đường 179, thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang. HDBank Khoái Châu đóng trụ sở tại Trung tâm Thương mại Khoái Châu, thôn An Bình, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu. Với 2 điểm giao dịch mới, tỉnh Hưng Yên đã có tổng cộng 03 điểm giao dịch bên cạnh HDBank Hưng Yên có trụ sở tại TP. Hưng Yên hoạt động từ năm 2018.

    vangiang1

    HDBank Văn Giang tọa lại tại khu dân cư đông đúc, thuận lợi cho các hoạt động giao dịch ngân hàng

    HDBank Núi Thành đóng tại số 193 Nguyễn Văn Linh, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Đây là điểm hoạt động thứ 4 của HDBank trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

    khoaichauf

    HDBank Khoái Châu đóng trụ sở tại Trung tâm Thương mại Khoái Châu, thôn An Bình, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu

    Với vị trí đắc địa tọa lạc tại khu dân cư đông đúc, có nhiều cơ sở kinh doanh và giao thông thuận tiện, cả 3 điểm giao dịch mới được thiết kế theo chuẩn nhận diện thương hiệu HDBank. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; diện tích rộng rãi, thông thoáng; cùng đội ngũ cán bộ giỏi chuyên môn nghiệp vụ, chu đáo tận tâm, luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số hóa, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cận.

    Sự có mặt của HDBank Văn Giang, HDBank Khoái Châu và HDBank Núi Thành sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, tạo động lực tài chính cho người dân và doanh nghiệp mở rộng sản xuất kinh doanh.

    nuithanh2

    Những khách hàng đầu tiên tại HDBank Núi Thành.

    Hơn 30 năm phát triển, HDBank - Happy Digital Bank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam hoạt động trên nền tảng ứng dụng số hóa mạnh mẽ; với mạng lưới gần 320 điểm giao dịch ngân hàng, gần 22.000 điểm giới thiệu dịch vụ tài chính và luôn giữ mức tăng trưởng cao về mọi mặt.

    vangiang4

    Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ cán bộ giỏi chuyên môn nghiệp vụ tại HDBank Văn Giang - Hưng Yên hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cận.

    Để phục vụ hành khách tốt nhất, HDBank đã tăng tốc triển khai số hóa đồng bộ với các dự án trọng điểm như: số hóa hành trình khách hàng mang đến trải nghiệm mới mẻ và thuận tiện (mở tài khoản thanh toán, mở sổ tiết kiệm, cho vay trực tuyến thế chấp bằng tải khoản tiền gửi); số hoá hành trình khách hàng trực tuyến với các công nghệ tiên phong như định danh khách hàng điện tử (eKYC) , eKYC nâng cao tích hợp xác thực qua video call…; số hóa hệ thống truyền thông và trao đổi nội bộ; thu thập và phân tích dữ liệu lớn; trợ lý tổng đài ảo đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang lại những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hdbank-mo-rong-them-03-diem-giao-dich-moi-tai-hung-yen-va-quang-nam-a521184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HDBank trao tặng 200 căn nhà tình thương cho tỉnh Điện Biên

    HDBank trao tặng 200 căn nhà tình thương cho tỉnh Điện Biên

    Tiếp tục các hoạt động an sinh xã hội sau hàng loạt chương trình hỗ trợ các địa phương phòng chống dịch Covid-19, ngày 14/11/2021, tại tỉnh Điện Biên, HDBank đã trao kinh phí xây dựng 200 căn nhà tình thương với tổng trị giá 10 tỷ đồng cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn.

    HDBank đẩy mạnh các dịch vụ thanh toán không tiền mặt

    HDBank đẩy mạnh các dịch vụ thanh toán không tiền mặt

    HDBank đã triển khai nhiều giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong nhiều năm qua, và càng đẩy nhanh trong thời gian gần đây, nhằm nâng cao tiện ích, trải nghiệm cho khách hàng, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

    eKYC và chiến lược số hóa của HDBank

    eKYC và chiến lược số hóa của HDBank

    Xu hướng công nghệ 4.0 ngày càng phát triển và phổ biến, các ngân hàng phải đáp ứng về công nghệ và dùng công nghệ để phục vụ khách hàng mới có thể cạnh tranh được trên thị trường. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ. Hiện nay, chuyển đổi số không còn là lựa chọn mà đã trở thành nhiệm vụ bắt buộc với tất cả các nhà băng.