+Aa-
    Zalo

    Hazard: Chelsea thua trận vì quá mệt mỏi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Eden Hazard cho rằng, nguyên nhân khiến Chelsea thảm bại 1-3 trước Paris Saint-Germain là do các cầu thủ đã mệt mỏi

    Tiền vệ Eden Hazard cho rằng, nguyên nhân khiến Chelsea thảm bại 1-3 trước Paris Saint-Germain trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League là do các cầu thủ đã quá mệt mỏi khi phải căng sức thi đấu với mật độ dày đặc
    Ở trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra tại sân Công viên các Hoàng tử hồi rạng sáng nay, Chelsea đã thi đấu yếu kém cả trong khâu tấn công lẫn phòng ngự. Kết quả là họ đã bị đội chủ nhà PSG “vùi dập” với tỷ số 3-1.
     Hazard thất vọng vì trận thua của Chelsea.

    Kết quả đó khiến The Blues đang gặp không ít khó khăn trước trận lượt về. Nếu không muốn phải dừng bước ở đấu trường châu Âu, họ buộc phải giành thắng lợi với cách biệt 3 bàn hoặc tỷ số 2-0 trong trận lượt về tại thánh địa Stamford Bridge vào giữa tuần sau.

    Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, cầu thủ chạy cánh người Bỉ cho rằng, nguyên nhân khiến Chelsea thua thảm trước PSG là do phần lớn các cầu thủ của họ đã quá mệt mỏi khi thường xuyên phải căng sức thi đấu với mật độ dày đặc.

    Video trận đấu

    Hazard phát biểu trên Bein Sport: “Tuy để lọt lưới từ rất sớm nhưng Chelsea đã vùng lên mạnh mẽ và thi đấu lấn lướt so với PSG ở nửa cuối hiệp 1. Vì vậy, việc chúng tôi có được bàn gỡ hòa là điều hoàn toàn xứng đáng. Đáng tiếc là khi bước vào hiệp 2, chúng tôi đã có dấu hiệu mệt mỏi và không còn duy trì được thể trận ngang ngửa so với PSG.

    Để thua 1-3 tại Paris khiến Chelsea gặp chút bất lợi. Thế nhưng, chúng tôi vẫn còn trận lượt về trên sân nhà vào giữa tuần sau. Chắc chắn, tôi và các đồng đội sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại PSG và giành quyền vào chơi ở vòng bán kết”.

    Theo Dân việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hazard-chelsea-thua-tran-vi-qua-met-moi-a28032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan