+Aa-
    Zalo

    Hậu ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy bị chê hết thời khi đi ăn trong chợ đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi kết hôn, Lưu Khải Uy giảm bớt khối lượng công việc, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Nhiều người cho rằng anh đã không còn sức hút như thời gian trước đây.

    Mới đây, Lưu Khải Uy đăng một vlog đi chợ đêm ở Vũ Hán hồi tháng 11/2021 trên Weibo. Trong video được chia sẻ, anh mặc áo của Balmain, đeo kính, khẩu trang... đi dạo. Anh bước vào một cửa hàng đồ chơi, phân vân không biết nên mua quà gì cho con gái. Sau đó, anh rẽ vào cửa hàng ven đường mua đồ ăn và ngồi ăn ở vệ đường.

    hau ly hon duong mich luu khai uy bi che het thoi khi di an trong cho dem2
    Lưu Khải Uy đi chợ đêm ở Vũ Hán. 

    Đoạn video thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng Trung Quốc. Nhiều người nhận xét, từ sau khi ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy ngày càng không giống người nổi tiếng. Anh dẫn theo người quay phim đi khắp chợ đêm nhưng không ai nhận ra anh là người nổi tiếng, kể cả khi cởi bỏ khẩu trang để thưởng thức đồ ăn.

    hau ly hon duong mich luu khai uy bi che het thoi khi di an trong cho dem1
    Chồng cũ Dương Mịch được cho là "không còn sức hút" khi không có ai nhận ra anh. 

    Điều này trái ngược với vợ anh - diễn viên Dương Mịch. Vài ngày trước, Dương Mịch cùng trợ lý của Quách Kính Minh đi vào một khu chợ ở Thượng Hải đã bị paparazzi "bắt" được. Thậm chí, thông tin về chuyến đi chơi này còn lên hot search của Trung Quốc.

    Cụ thể, tối ngày 3/3, blogger nổi tiếng xứ Trung - Trương Tiểu Hàn đã đăng tải đoạn clip Dương Mịch cùng một chàng trai lạ mặt đi về nhà ở Thượng Hải. Bài đăng ngay lập tức gây xôn xao dư luận, cư dân mạng vô cùng tò mò trước danh tính người này.

    hau ly hon duong mich luu khai uy bi che het thoi khi di an trong cho dem3 copy
    Cộng đồng mạng bất ngờ trước đoạn clip cho rằng Dương Mịch cùng trai trẻ về nhà. 

    Trong đoạn clip được ghi lại, Dương Mịch và chàng trai lạ mặt đều mặc đồ đen rất kín đáo. Nữ diễn viên đeo khẩu trang, xõa tóc và rảo bước rất nhanh về phía tiểu khu nhà. Đi theo cô là người con trai cao ráo, anh không đeo khẩu trang nên có thể nhìn rõ khuôn mặt điển trai chẳng kém gì người trong giới showbiz.

    Chưa kịp để cư dân mạng đưa ra những lời đồn đoán thất thiệt, fan của Dương Mịch đã ngay lập tức đính chính dưới bài đăng rằng đây là trợ lý của nữ diễn viên có tên Quách Kính Minh. Kèm theo đó, người hâm mộ cũng đăng tải những hình ảnh của trợ lý họ Quách, quả nhiên anh và người trong hình là một. Đây có thể chỉ là một sự hiểu lầm của blogger.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sinchew 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ly-hon-duong-mich-luu-khai-uy-bi-che-het-thoi-khi-di-an-trong-cho-dem-a530467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan