+Aa-
    Zalo

    Hậu ly hôn chồng cũ, Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ kém 12 tuổi

    (ĐS&PL) - Mối quan hệ giữa Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

    Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em (Tuấn Nghĩa), Thôi đừng chiêm bao (Tường Văn)... Năm 2009, cô vào TP.HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc mang tên Khúc tình xưa. Năm 2019, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát. Năm 2021, cô thực hiện liveshow Lệ Quyên ft Người tình.

    Sau nhiều năm hoạt động trong ngành âm nhạc, Lệ Quyên đã tạo nhiều dấu ấn cho khán giả và gây ấn tượng bởi sở hữu khối tài sản khổng lồ.

    Ca sĩ Lệ Quyên.

    Ca sĩ Lệ Quyên.

    Trước đây, tháng 10/2020, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy xác nhận ly hôn. Họ có chung con trai - bé Bo (12 tuổi). Nữ ca sĩ cho biết, cả hai ly hôn thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật. "Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, người thân, văn minh và hiểu biết và không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn", cô viết.

    Sau 3 tháng ly hôn, Lệ Quyên công khai yêu Lâm Bảo Châu. Mối tình lệch 12 tuổi của nữ ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Cặp đôi hiện sống cùng nhau trong căn biệt thự rộng 600m2 tại TP.HCM, được Lệ Quyên xây dựng hồi đầu năm 2021.

    Sau 3 tháng ly hôn, Lệ Quyên công khai yêu Lâm Bảo Châu.

    Sau 3 tháng ly hôn, Lệ Quyên công khai yêu Lâm Bảo Châu.

    Kể từ khi công khai, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng. Nữ ca sĩ thường xuyên được bạn trai hộ tống đi sự kiện, lưu diễn. Cả hai đồng hành cùng nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

    Trong mối quan hệ, Lâm Bảo Châu khá kín tiếng, chỉ thi thoảng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái nhưng vẫn luôn hộ tống cô trong cả công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Lần hiếm hoi đăng tải một bài viết về Lệ Quyên trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu khen bạn gái là một phụ nữ thông minh, giỏi giang, quyến rũ và chu toàn.

    Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

    Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

    Còn Lệ Quyên không ít lần bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai trong những đêm nhạc hoặc trên truyền thông. Nữ ca sĩ từng trải lòng, bạn trai chịu nhiều áp lực khi yêu cô, nhưng khi ở cạnh Lâm Bảo Châu, cô cảm thấy mình như đứa trẻ, được sống thoải mái và tự do bộc lộ cá tính.

    Kể từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng chăm chỉ đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gợi cảm và gu thời trang toàn hàng hiệu. Nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có bạn trai chăm sóc từ việc ăn uống, tập thể dục giữ dáng cùng nhau, chụp ảnh "sống ảo" cho cô ở mọi nơi.

    Nữ ca sĩ từng thổ lộ với tình trẻ: "Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc, luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng".

    Trước đây, trong tấm thiệp tặng Lệ Quyên nhân ngày 8/3/2023, Lâm Bảo Châu còn gọi Lệ Quyên là "vợ", khiến fan hâm mộ không khỏi phấn khích.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hau-ly-hon-chong-cu-le-quyen-hanh-phuc-ben-tinh-tre-kem-12-tuoi-a415111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan