+Aa-
    Zalo

    Hậu Giang: Quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng, Trưởng phòng Quản lý đô thị bị kỷ luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do có quan hệ bất chính, Trưởng phòng Quản lý đô thị và nữ Phó phòng Tài chính - Kế hoạch TP Vị Thanh đã cùng bị kỷ luật.

    Do có quan hệ bất chính, Trưởng phòng Quản lý đô thị và nữ Phó phòng Tài chính - Kế hoạch TP. Vị Thanh (Hậu Giang) đã cùng bị kỷ luật.

    Hai cán bộ bị kỷ luật do có quan hệ bất chính. Ảnh minh họa

    Ngày 17/8, xác nhận với báo VietNamnet, Bí thư Thành ủy Vị Thanh (Hậu Giang) Võ Minh Tâm cho biết, Thành ủy vừa ra quyết định kỷ luật ông Tống Bửu Anh Phương - Trưởng phòng Quản lý đô thị TP. Vị Thanh bằng hình thức khiển trách.

    Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, ông Phương bị kỷ luật vì hành vi quan hệ nam nữ bất chính với người phụ nữ có chồng là bà Phạm Ngọc Chúc, Phó trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch TP. Vị Thanh.

    "Khi có dư luận và dấu hiệu vi phạm của ông Phương, Thành ủy cho kiểm tra. Bản thân ông Phương cũng tự giác thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

    Ông Phương là Thành ủy viên nên chúng tôi kiểm điểm trong Ban chấp hành và biểu quyết kỷ luật bằng hình thức khiển trách”, ông Tâm cho biết.

    Trước đó, nữ Phó phòng Tài chính - Kế hoạch TP. Vị Thanh cũng đã nhận hình thức kỷ luật khiển trách.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-giang-quan-he-bat-chinh-voi-phu-nu-co-chong-truong-phong-quan-ly-do-thi-bi-ky-luat-a289140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan