+Aa-
    Zalo

    Hậu duệ Mặt Trời tập 5-6: Song Luân cực ngầu trong cảnh gặp lại ở sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu duệ Mặt Trời phiên bản Việt tập 5-6 vừa phát sóng đã tái hiện cảnh gặp lại của hai nhân vật chính ở sân bay với những hình ảnh siêu ngầu của Song Luân và đội NH1.

    Hậu duệ Mặt Trời phiên bản Việt tập 5-6 vừa phát sóng đã tái hiện cảnh gặp lại của hai nhân vật chính ở sân bay với những hình ảnh siêu ngầu của Song Luân và đội NH1.

    Tập 5, 6 vừa lên sóng của Hậu duệ Mặt Trời Việt Nam đã tiết lộ thêm cho khán giả một số tình tiết về chuyện tình trắc trở của đại uý Duy Kiên (Song Luân) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) cùng với một bối cảnh hoàn toàn mới, đó chính là đảo Hải Phong.

    Đội NH1 của Duy Kiên trên đảo Hải Phong.

    Sau nhiều lần hẹn hò dang dở vì tính chất công việc, cả hai đã thẳng thắn trao đổi với nhau về khoảng cách của hai người. Trong khi Duy Kiên cho rằng anh là lính, chỉ làm theo mệnh lệnh và luôn phải thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm thì đối với bác sĩ Phương mạng sống là thứ quý giá nhất. Nhận ra Kiên không phải là người mà cô mong đợi vì quan điểm sống trái ngược nhau nên cả hai chia tay.

    Nhưng do “định mệnh”, 6 tháng sau, bác sĩ Phương được điều động ra đảo Hải Phong cùng với đội y tế tình nguyện của bệnh viện và cô không ngờ, người mà cô đã chia tay lại xuất hiện và đại uý Duy Kiên sẽ gắn bó với nữ bác sĩ trong suốt thời gian này.

    Đoàn y tế của Hoài Phương được điều đến đảo nơi Duy Kiên đang đóng quân.

    Đảo Hải Phong – bối cảnh chính của bộ phim – được ghi hình tại Phú Yên, đây cũng là nơi mà đoàn y tế sẽ sát cánh cùng với đội đặc nhiệm NH1 thực hiện rất nhiều công việc nguy hiểm. Những nhiệm vụ sẽ được hé lộ trong những tập sau.

    Sau “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, một lần nữa mảnh đất Phú Yên mộc mạc hoang sơ nhưng đẹp đến nao lòng sẽ được tái hiện trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam. Khán giả sẽ dược mãn nhãn với sự hoang sơ và đẹp “như tranh” của vùng đất Phú Yên, cùng với hình ảnh những người lính bình dị, vui tươi nhưng luôn hết lòng vì lý tưởng sống.

    Kết thúc tập 6 Hậu duệ Mặt Trời phiên bản Việt mở ra cho khán giả nhiều sự tò mò. Xuất hiện cực ngầu trên chiếc trực thăng, đội NH1 đã làm cho đoàn y tế “sững sờ” vì sự hoành tráng cũng như vẻ oai phong của mình khi chuẩn bị đưa đoàn y tế ra đảo.

    Hoài Phương sững sờ khi gặp lại Duy Kiên.

    Còn chàng Đại úy chỉ lạnh lùng đi lướt qua cô.

    Lúc đó, tình huống “trớ trêu” xảy ra, đại uý Duy Kiên gặp lại bác sĩ Phương. Nhưng dường như anh chỉ “lướt ngang” qua bác sĩ với vẻ lạnh lùng.

    Phân cảnh gặp lại ở sân bay của cặp nam nữ chính trong phiên bản gốc cũng được đánh giá là một trong những phân đoạn kinh điển của phim. Ở cảnh này, áp lực dành cho nam diễn viên ít hơn bởi tất cả những gì Song Luân cần làm là chỉ cần tỏ ra cực ngầu.

    Trong khi đó, đây là một khoảnh khắc đòi hỏi diễn xuất tinh thế của nữ chính bởi những cảm xúc lẫn lộn khi bất ngờ gặp lại người con trai mình rất thích nhưng lại không thể tiến tới. Và quả thực, vẫn như những tập trước đó, Khả Ngân làm khá tốt phần "xinh đẹp", còn về cảm xúc được cô thể hiện qua gương mặt, nhất là ánh mắt thì không khỏi khiến người xem thất vọng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-due-mat-troi-tap-5-6-song-luan-cuc-ngau-trong-canh-gap-lai-o-san-bay-a246160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan