+Aa-
    Zalo

    Hậu duệ Mặt Trời tập 13: Hoảng hốt vì Song Joong Ki cận kề cái chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 13 "Hậu duệ Mặt Trời" khiến khán giả đứng ngồi không yên khi nam chính Song Joong Ki lâm vào hiểm cảnh.

    (ĐSPL) - Tập 13 "Hậu duệ Mặt Trời" khiến khán giả đứng ngồi không yên khi nam chính Song Joong Ki lâm vào hiểm cảnh.

    [mecloud]Vy5I4pi7OZ[/mecloud]

    Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun) tập 13 lên sóng đài KBS tối qua với những tình tiết vừa lãng mạn, hài hước vừa hấp dẫn, gay cấn.


    Người hâm mộ chưa kịp vui mừng trước cuộc đoàn tụ của cặp đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) tại Hàn Quốc thì đã phải chứng kiến cảnh đại boss bị trúng đạn ngã xuống khi đang làm nhiệm vụ.




    Hình ảnh chàng đại úy bị đưa đến phòng cấp cứu trong trạng thái nguy kịch, máu me bê bết, cùng với nét mặt hoảng sợ cùng cực của Mo Yeon, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho số phận của anh.

    Trước khi tình tiết này diễn ra, cả hai cặp đôi chính phụ đã có một cuộc hẹn kép vô cùng đáng yêu.


    Chính sau cuộc hẹn này, "cặp đôi cấp cứu" Myung Joo (Kim Ji Won) và Seo Dae Young (Jin Goo) đã có được nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh. Đúng như tính cách của chàng quân nhân Dae Young, âm thầm nhưng đầy mạnh mẽ, nụ hôn trong xe ô tô của anh dành cho người con gái mình yêu khiến cho nhiều fan nữ ngồi trước màn hình phải đỏ mặt, tim đập nhanh.





    Mặc dù nồng nàn, tình cảm là vậy, nhưng người hâm mộ vẫn chưa được thấy cái kết có hậu của cặp đôi này ở tập 13 "Hậu duệ Mặt Trời". Nguyên do là vì Dae Young để nhận được sự đồng ý của bố Myung Joo đã chấp nhận lời đề nghị của ông là rời khỏi quân ngũ.

    Sở dĩ bố Myung Joo có lời đề nghị này là do ông lo cho con gái phải gắn bó với một quân nhân, luôn phải đối mặt với những nhiệm vụ sinh tử, đến tính mạng mình còn không chắc chắn nói gì đến chăm sóc, lo toan cho gia đình.

    Nhưng quyết định này của cả hai người đàn ông lại bị Myung Joo phản đối dữ dội. Cô bày tỏ sự thất vọng với Dae Young khi anh nghe lời bố cô rời khỏi quân ngũ. Bởi người đàn ông mà Yoon Myung Joo yêu thương chính là người khoác trên mình bộ quân phục, sát cánh với đồng đội và xả thân vì lý tưởng. Myung Joo thậm chí nói ra lời chia tay dù trước đó chính cô là người chủ động theo đuổi, tìm đủ mọi cách để được gần Dae Young.

    Ngoài ra, trong "Hậu duệ Mặt Trời" tập 13 còn có một phân cảnh cực kỳ đắt giá nữa. Đó chính là sự xuất hiện của nam diễn viên Yoo Ah In trong vai diễn khách mời là một nhân viên ngân hàng, nơi Kang Mo Yeon tới giao dịch. Vốn là người vô cùng nguyên tắc, Yoo Ah In khiến Kang Mo Yeon phải khổ sở vì vấn đề tài chính mà cô gặp phải tại ngân hàng.


    Với mối quan hệ thân thiết với cả hai diễn viên chính của phim, sự xuất hiện của Yoo Ah In trong tập phim này đã được báo trước, tuy nhiên, người hâm mộ vẫn hết sức thích thú khi thấy anh trên màn ảnh và không ngừng chia sẻ những hình ảnh, clip về đoạn cameo của Yoo Ah In trong tập 13 "Hậu duệ Mặt Trời".

    Đồng thời trong tập phim này cũng tiết lộ ca khúc nhạc phim mới nhất mang tên "Wind Beneath Your Wings" do M.C The Max thể hiện. Tất nhiên, đây lại là một bản OST tuyệt vời nữa mà những người yêu mến phim không thể bỏ qua.

    "Hậu duệ Mặt Trời" tập 14 sẽ lên sóng đài KBS vào tối nay, 7/4.

    [mecloud]evLKFFfsTO[/mecloud]

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]wSXH0z8yvT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-due-mat-troi-tap-13-hoang-hot-vi-song-joong-ki-can-ke-cai-chet-a126224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.