+Aa-
    Zalo

    Hấp lực đặc biệt của nhà phố thương mại tại giao lộ vàng TP Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với vị trí giao lộ đắt giá, tiềm năng sinh lời vượt trội và sự khan hiếm về số lượng, nhà phố thương mại Eurowindow Garden City Thanh Hóa là sản phẩm phù hợp để các nhà đầu tư xuống tiền trong dịp cuối năm.

    Giao lộ vàng hút ngàn du khách

    Những năm gần đây, bất động sản Thanh Hóa là thị trường vô cùng sôi động nhờ triển vọng thu hút vốn đầu tư mạnh mẽ và tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Trong đó, nhà phố thương mại là dòng sản phẩm có hấp lực lớn ngay cả trong bối cảnh thị trường nhiều thách thức. Theo đánh giá từ các chuyên gia, các căn nhà phố sở hữu vị trí liền kề giao lộ lớn là những tài sản đắt giá nhưng số lượng rất giới hạn.

    Các giao lộ được xem là trái tim của một thành phố, nơi kết nối giao thông liên vùng, tập trung đông đảo cư dân và du khách đến vui chơi, giải trí cả ngày lẫn đêm. Điều này mang đến ưu thế kinh doanh vượt trội cho các căn nhà phố thương mại liền kề có vị trí tại giao lộ lớn. Khả năng kết nối, giao thương dễ dàng với các địa điểm cũng là yếu tố đem lại tiềm năng sinh lời cao cho dòng sản phẩm nhà phố.

    Hiện nay, mô hình nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đang được săn đón với giá thuê đắt đỏ, đặc biệt là tại các nước châu Á. Điển hình có thể kể đến dãy phố mua sắm Geylang nổi tiếng của Singapore, các khu shophouse ở Penang, Malacca (Malaysia). Tại Việt Nam, theo thống kê của Savills, khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) hay phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) hiện đã đạt đỉnh về giá. Đặc biệt, các vị trí nhà phố tại ngã tư lớn có giá thuê mặt bằng lên đến 80 - 100 USD/m2, thậm chí 200 - 250 USD/m2.

    12
    Eurowindow Garden City hứa hẹn sẽ hút lượng khách cực lớn với vị trí trung tâm

    Tại Thanh Hóa, cùng với sự phát triển của địa phương và mức thu nhập ngày càng tăng của người dân, nhà phố thương mại đang trở thành hình thức kinh doanh được ưa chuộng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều sản phẩm nhà phố có vị trí đẹp và được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng - tiện ích. Sự xuất hiện của nhà phố thương mại Eurowindow Garden City được đánh giá là điểm sáng trên thị trường BĐS Thanh Hóa, đem lại kỳ vọng cho giới đầu tư vào một sản phẩm đầu tư đem lại giá trị vượt trội.

    Triển vọng sinh lời từ vị trí vàng đắt giá

    Nằm ngay tại vòng xuyến Hồng Hạc - nơi giao nhau của hai đại lộ lớn là Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, nhà phố thương mại Eurowindow Garden City nhanh chóng được giới đầu tư săn đón bởi tính khan hiếm và khả năng sinh lời bền vững.

    Yếu tố lợi nhuận của nhà phố thương mại Eurowindow Garden City trước hết đến từ vị trí trung tâm, xung quanh là siêu thị Big C, Vincom Plaza, các tòa nhà chung cư, khu đô thị, trung tâm hành chính mới của thành phố. Đồng thời, khu vực này cũng là nơi được quy hoạch của các dự án lớn như Công viên Văn hóa Xứ Thanh, KĐT mới đường Nam Sông Mã với dân số khoảng 8000 người…

    Thêm vào đó, vị trí của dự án nằm trên hai trục đường huyết mạch kết nối giao thông toàn thành phố, lại thuộc cao tốc Hà Nội - Thanh Hóa - Nghệ An nên dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận, qua đó thu hút hàng nghìn lượt người di chuyển qua lại hàng ngày.

    2

    Eurowindow Garden City trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất của Tp. Thanh Hóa

    Với những lợi thế đó, dãy nhà phố Eurowindow Garden City sẽ trở thành tuyến phố thương mại sầm uất với nhiều ngành hàng đa dạng từ mua sắm, bán lẻ, nhà hàng, kinh doanh thời trang, dịch vụ giải trí…

    Bên cạnh đó, các hoạt động lễ hội, sự kiện văn hóa sẽ được tổ chức thường xuyên tại khu vực này sẽ thúc đẩy và thu hút người dân, du khách đến dự án. Trong tương lai gần, tuyến phố này sẽ trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi nhộn nhịp với lưu lượng khách lớn, gia tăng lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư.

    Để bắt đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân tinh hoa xứ Thanh, Chủ đầu tư dự án Eurowindow Garden City đã dày công thiết lập hệ thống tiện ích đặc quyền như: hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, café, vườn dạo bộ, quảng trường…

    “Đầu tư nhà phố thương mại là xu hướng đang được ưa chuộng bởi có thể tận dụng tối đa không gian và tiết kiệm chi phí, nâng cao lợi nhuận khi kinh doanh. Thêm vào đó, số lượng sản phẩm nhà phố tại Thanh Hóa là không nhiều. Vì thế, nhà đầu tư cần tính toán để vào thị trường đúng thời điểm, nếu chần chừ chờ đợi thì có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội vì mức giá sau này sẽ tăng lên rất cao” - một chuyên gia BĐS lâu năm nhận định.

    Đơn vị phân phối dự án:

    Công ty Cổ phần BĐS Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

    Hotline: 0917 66 5151

    Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/eurowindow-garden-city/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hap-luc-dac-biet-cua-nha-pho-thuong-mai-tai-giao-lo-vang-tp-thanh-hoa-a518092.html
    Bất động sản trị liệu chăm sóc sức khỏe - lựa chọn của giới siêu giàu?

    Bất động sản trị liệu chăm sóc sức khỏe - lựa chọn của giới siêu giàu?

    Sức khỏe tốt đáng giá bao nhiêu, câu trả lời hẳn sẽ luôn là “rất nhiều, vô giá”. Bởi vậy, giới siêu giàu sẵn sàng chi hàng chục triệu USD để sở hữu những “second home” đáp ứng hoàn hảo nhu cầu trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Và bất động sản wellness trở thành lựa chọn hàng đầu của tầng lớp thượng lưu và được thúc đẩy mạnh mẽ hơn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bất động sản trị liệu chăm sóc sức khỏe - lựa chọn của giới siêu giàu?

    Bất động sản trị liệu chăm sóc sức khỏe - lựa chọn của giới siêu giàu?

    Sức khỏe tốt đáng giá bao nhiêu, câu trả lời hẳn sẽ luôn là “rất nhiều, vô giá”. Bởi vậy, giới siêu giàu sẵn sàng chi hàng chục triệu USD để sở hữu những “second home” đáp ứng hoàn hảo nhu cầu trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Và bất động sản wellness trở thành lựa chọn hàng đầu của tầng lớp thượng lưu và được thúc đẩy mạnh mẽ hơn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.