+Aa-
    Zalo

    Háo hức đón đợi Chương trình countdown tại Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Nghệ An phối hợp với Tổng công ty Bia rượu và nước giải khát Sài Gòn ... tổ chức chương trình countdown vào thời khắc giao thừa.

    Lần đầu tiên, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Nghệ An phối hợp với Công ty CP Truyền thông Trâu Vàng Media cùng Tổng công ty Bia rượu và nước giải khát Sài Gòn tổ chức chương trình countdown vào thời khắc giao thừa với tên gọi “Bia Sài Gòn chào Xuân mới 2018”.

    Chương trình được tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh, P.Trường Thi, TP.Vinh vào đêm ngày 31/12/2017 với sự xuất hiện những ngôi sao đình đám của showbiz Việt: Ca sỹ Nguyễn Ngọc Anh – Sao Mai;  Dương Trần Nghĩa - giải thưởng bài hát Việt; Hoàng Hồng Ngọc - giải nhất Sao mai tòan quốc; Đinh Trang - giải nhì sao mai toàn quốc; Tiến Mạnh - giải ba giọng hát ASEAN 2017; Ban nhạc Yellow Star Big Band; DJ Gary Bình Đến từ Hà Nội…Và tất cả sẽ dược dẫn dắt bởi MC nổi tiếng Lê Anh và MC Hà Giang của Đài PT-TH Nghệ An.

    Chương trình là đêm biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được kết hợp giữa biểu diễn các ca khúc chủ đề về mùa xuân, tình yêu quê hương, đất nước kết hợp với âm nhạc, DJ và ánh sáng nhằm tạo khoảnh khắc đáng nhớ, ấn tượng và phấn kích cho người xem trong thời khắc đếm ngược chào năm mới. Đồng thời chương trình cũng gửi gắm thông điệp gắn kết đến mọi người trong không khí rộn ràng đón chào một mùa xuân yêu thương – Xuân Đinh Dậu - 2018.

    Được tổ chức qui mô với hệ thống sân khấu được đặt tại đài phun nước Quảng trường Hồ Chí Minh và thiết kế màn LED P4 liên hoàn tạo ra các khu vực biểu diễn theo mảng, khối, di chuyển của các lớp diễn. Outdoor  sân khấu được thiết kế như bông sen trên nền ngôi sao. Hệ thống sân khấu Sử dụng dàn âm thanh hiện đại, chất lượng âm thanh đảm bảo tính nghệ thuật, âm lượng đủ phục vụ cho khoảng 50.000 đại biểu và khán giả tham dự. Đặc biệt trong đêm ngày 31/12/2017, Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH tỉnh Nghệ An đê phục vụ hàng triệu lượt khán giả tỉnh nhà và cũng như khán giả cả nước.

    Với sự đầu tư qui mô, hiện đại và tầm cỡ; Chương trình sẽ mang đến khoảnh khắc ấn tượng, với những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu cùng công nghệ màn hình LED P4 lần đầu tiên được tổ chức tại Nghệ An. Lễ hội âm nhạc countdown vào thời khắc chia tay năm cũ, chào đón năm mới sẽ là một trong những điểm nhấn đầy tự hào, vinh dự của Tổng công ty Bia rượu và nước giải khát Sài Gòn nhằm gửi thông điệp tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng Công ty trong suốt hàng trình phát triển.

     PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hao-huc-don-doi-chuong-trinh-countdown-tai-nghe-an-a214888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan