+Aa-
    Zalo

    Háo hức chương trình Học kỳ trong quân đội 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với mong muốn giúp các em có tính kỉ luật, nề nếp, có trách nhiệm sống, chương trình 'Học kỳ trong Quân đội' sẽ giúp các em rèn luyện được điều đó.

    (ĐSPL) - Với mong muốn giúp các em có tính kỉ luật, nề nếp, có trách nhiệm sống, chương trình 'Học kỳ trong Quân đội' sẽ giúp các em rèn luyện được điều đó.
    Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2015, ý kiến chỉ đạo của Thủ trưởng Trung ương đoàn; Trung tâm Hoạt động và Giao lưu Thanh thiếu niên Việt Nam phối hợp với một số đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Pháo Binh tổ chức chương trình “Học kỳ trong Quân đội” cho Thanh thiếu nhi (độ tuổi từ 7 – 17 tuổi) theo chủ trương phối hợp giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam.


    Đây là một mô hình giáo dục nhân cách, rèn luyện tính kỷ luật, nề nếp, thể lực, tính tự lập, tinh thần đồng đội; đồng thời nâng cao nhận thức của các em về tình cảm gia đình cũng như tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Thông qua chương trình giáo dục ý nghĩa này, Ban tổ chức khoá học mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ Thanh thiếu niên Việt Nam tiên tiến, giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh văn hoá con người Việt Nam, năng động sáng tạo và mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống, sẵn sàng cống hiến hết mình cho quê hương đất nước.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bậc phụ huynh cũng như chính các em Thanh thiếu niên, năm nay Trung tâm Hoạt động và Giao lưu Thanh thiếu niên Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình “Học kỳ trong Quân đội” vào tháng 6/2015 với nhiều đổi mới hấp dẫn và bổ ích, phù hợp với từng độ tuổi góp phần nâng cao hiệu quả khoá học.


    Các chương trình bao gồm: Chương trình “Chiến sĩ tí hon” dành cho học viên từ 7 – 9 tuổi (03 ngày); Chương trình “Tự hào chúng em là chiến sĩ” dành cho học viên từ 10 - 13 tuổi (07 ngày); Chương trình “Khát vọng tuổi trẻ: dành cho học viên từ 14 -17 tuổi (07 ngày).
    Điểm mới trong chương trình 2015:
    - Giáo dục kỹ năng cho Thanh thiếu niên thông qua một số game show truyền hình mới hiện nay.
    - Phương pháp tự vệ khi gặp kẻ xấu.
    - Trải nghiệm các trò chơi dân gian
    -   Teambuilding phong phú đòi hỏi tinh thần đoàn kết, ý chí kiên cường của bản thân
    - Đi rừng, khám phá thiên nhiên, Kỹ năng sinh tồn, vượt qua thử thách..
    Một số hình ảnh trong chương trình cho các em: 





    Ngoài ra, các học viên còn được tham gia các chương trình huấn luyện kỹ năng sống như: “Học làm người có ích”, “Sinh trắc học vân tay”, “Tết truyền thống kết nối yêu thương”, trại hè thanh thiếu nhi Quốc tế tại Đức, Nga, Hàn Quốc… những chuyến đi thực tế, những bài học tình huống thực tế kết hợp với các bài tập thực hành ứng xử của các chuyên gia về tâm lý sẽ giúp các em học được những thói quen có ích, cách thể hiện tình cảm với gia đình, bạn bè và những người xung quanh.
    Với uy tín và kinh nghiệm tổ chức thực hiện chương trình “Học kỳ trong Quân đội”, Trung tâm Hoạt động và Giao lưu Thanh thiếu niên Việt Nam đã, đang và sẽ là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh cũng như các em Thanh thiếu nhi có mong muốn tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội vào tháng 6/2015” tại miền Bắc.
    Thời gian đăng ký: Từ 01/03/2015 đến hết 01/06/2015
    Mọi thông tin liên hệ:
    Trung tâm Hoạt động và Giao lưu Thanh thiếu niên Việt 
    Nam
    Số 94/189 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
    ĐT: 04.37.223.399
    DĐ: 0988.473.347(Ms Phương) – 0912.772.210 (Ms Liễu) - 0123.899.8989 (Mr Duy)
    Web:trungtamhoatdongthanhthieunien.vn
    PV
    Xem thêm: Để cho trẻ có một mùa hè ý nghĩa

    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hao-huc-chuong-trinh-hoc-ky-trong-quan-doi-2015-a89309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mang trung thu về cho các em thiếu nhi Bình Phước

    Mang trung thu về cho các em thiếu nhi Bình Phước

    (ĐSPL) – Hòa chung niềm vui với các em thiếu nhi trên mọi vùng quê, ngày 6/7 các bạn trẻ của Hội trái tim yêu thương đã đến với xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, Bình Phước để mang yêu thương, sẽ chia niềm vui trong mùa trung thu 2014 cho gần 700 em thiếu nhi đồng bào dân tộc đang sinh sống trên địa bàn...