+Aa-
    Zalo

    Hảo Hảo đã có sản phẩm chay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Lần đầu tiên loại mỳ chay ra đời, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng…

    (ĐS&PL) - Lần đầu t?ên loạ? mỳ chay ra đờ?, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngườ? t?êu dùng…Ăn chay không chỉ là một hình thức tâm l?nh mà đã trở thành một khuynh hướng d?nh dưỡng được nh?ều ngườ? lựa chọn. Những món ăn chay không chỉ thanh tịnh mà còn rất tốt cho sức khỏe.Đáp ứng nhu cầu t?êu dùng, vừa qua, công ty Acecook V?ệt Nam đã g?ớ? th?ệu ra thị trường sản phẩm mớ? – mì ăn l?ền Hảo Hảo chay. Vớ? hương vị rau nấm thơm ngon đặc trưng, mì ăn l?ền Hảo Hảo chay sẽ g?úp đổ? mớ? khẩu vị, làm phong phú sự lựa chọn cho mọ? ngườ? trong mùa ăn chay.Sản phẩm đang được bán tạ? các s?êu thị và hệ thống phân phố? của công ty trên toàn quốc vớ? g?á bán 3,500 đồng/gó?.

    Đức Đức

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hao-hao-da-co-san-pham-chay-a6498.html
    “Cuộc đua” giữa các thương hiệu mì ăn liền chưa có điểm dừng

    “Cuộc đua” giữa các thương hiệu mì ăn liền chưa có điểm dừng

    Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012. Nhiều năm qua, tốc độ tăng trưởng của thị trường mì ăn liền ở Việt Nam luôn được ghi nhận ở mức hai con số và dự báo nhu cầu tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng lên.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Cuộc đua” giữa các thương hiệu mì ăn liền chưa có điểm dừng

    “Cuộc đua” giữa các thương hiệu mì ăn liền chưa có điểm dừng

    Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012. Nhiều năm qua, tốc độ tăng trưởng của thị trường mì ăn liền ở Việt Nam luôn được ghi nhận ở mức hai con số và dự báo nhu cầu tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng lên.