+Aa-
    Zalo

    Hanwha Life Việt Nam chi trả hơn 286 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm trong năm 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tính đến cuối năm 2021, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả hơn 286 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gần 36 ngàn khách hàng.

    Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, doanh nghiệp đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của gần 1 triệu khách hàng trên cả nước.

    hawa1

    Hanwha Life Việt Nam luôn sát cánh cùng gia đình Việt.

    Chi trả bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời

    Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, công ty đã có trường hợp chi trả lớn nhất trong lịch sử hoạt động khi chi trả quyền lợi bảo hiểm (QLBH) cho gia đình khách hàng N.T.N ở TP.HCM không may mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời tháng 2/2020 với số tiền hơn 21 tỷ đồng. Khách hàng N.T.N đã tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm gồm An Khang Tài Lộc và Tích Lũy Linh Hoạt của Hanwha Life Việt Nam từ năm 2015.

    Bên cạnh ca chi trả nổi bật này, Hanwha Life Việt Nam cũng đã giải quyết nhanh chóng, kịp thời cho rất nhiều trường hợp khác trên cả nước. Chẳng hạn, khách hàng P.H.D tại Hà Tĩnh tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam từ tháng 4/2021 với mức phí 15 triệu đồng/năm không may tử vong do đuối nước vào tháng 7/2021 đã được Hanwha Life Việt Nam tại Hà Tĩnh kịp thời thăm hỏi, chia buồn và chi trả QLBH hơn 2,2 tỷ đồng. Trường hợp khách hàng Đ.Q.C tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vào tháng 10/2017, không may bị tai nạn giao thông qua đời vào tháng 10/2020. Ngay lập tức, gia đình đã được Hanwha Life Việt Nam chi trả QLBH với giá trị gần 1,8 tỉ đồng. Đại diện gia đình khách hàng Đ.Q.C cho biết: “Hanwha Life Việt Nam đã rất nhiệt tình hỗ trợ nhanh chóng và tạo điều kiện nên chưa đến 2 tháng chúng tôi đã nhận được bồi thường. Số tiền này đã giúp gia đình ổn định kinh tế và phần nào bớt khó khăn trong tương lai.”

    Với những ca chi trả này, Hanwha Life Việt Nam chứng minh nỗ lực giải quyết QLBH cho khách hàng diễn ra nhanh chóng, kịp thời, giúp gia đình khách hàng thêm phần nào an ủi vượt qua mất mát, ổn định cuộc sống. Tính đến cuối năm 2021, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả hơn 286 tỷ đồng QLBH cho gần 36 ngàn khách hàng. Con số này là lời cam kết mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

    Hướng đến mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm

    hawa2

    Hanwha Life Việt Nam hiện được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành.

    Với tầm nhìn “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất tại Việt Nam” và sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Hanwha Life Việt Nam không chỉ chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến.

    Để phục vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực tối giản hoá các quy định để tiến trình chi trả diễn ra nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng. Nỗ lực này một phần có được nhờ Hanwha Life Việt Nam tích cực ứng dụng công nghệ để xử lý yêu cầu bồi thường mới, đáp ứng được số lượng hồ sơ yêu cầu bảo hiểm nhằm tối ưu nguồn nhân lực, giảm thời gian xử lý, hạn chế sai sót, tăng uy tín với khách hàng. Việc chi trả bảo hiểm không chỉ là nghĩa cử cao đẹp và cho thấy tính nhân văn của bảo hiểm nhân thọ mà còn thể hiện chiến lược đồng hành cùng khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.

    Trong bối cảnh đại dịch Covid 19, để giúp khách hàng giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp, Hanwha Life Việt Nam đầu tư mạnh vào xây dựng các nền tảng, ứng dụng công nghệ như ứng dụng LIME giúp khách hàng có thể yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thay đổi thông tin cá nhân, thông tin hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, hoặc thực hiện thanh toán online (e-payment)… Khách hàng cũng còn có thể thanh toán hợp đồng bảo hiểm trên phạm vi rộng nhất thị trường bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp….

    Để nâng cao chất lượng lực lượng kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam cũng đã ra mắt LIME Pro - công cụ trực tuyến hỗ trợ lực lượng kinh doanh với nhiều tiện ích điện tử giúp hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn.

    Đối với hệ thống Tổng Đại Lý, Hanwha Life Việt Nam đang nâng cao tiêu chuẩn tuyển chọn và chú trọng nhiều hơn đến công tác huấn luyện, hỗ trợ điều hành doanh nghiệp để họ có thể khởi nghiệp thành công với Hanwha Life Việt Nam. Đặc biệt, Hanwha Life Việt Nam còn chú trọng đẩy mạnh việc tuyển dụng đội ngũ đại lý bảo hiểm trẻ tuổi, có trình độ cao và tăng cường huấn luyện để giúp họ hiểu đúng – đủ về ý nghĩa, giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ, nâng cao năng suất khai thác và thu nhập, đưa các gói bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam tiếp cận gần hơn với khách hàng.

    Nguyễn Cường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanwha-life-viet-nam-chi-tra-286-ty-dong-quyen-loi-bao-hiem-trong-nam-2021-a525073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan