+Aa-
    Zalo

    Hành vi đồi bại của kẻ giết nữ nhân viên tiệm vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghĩa đề nghị chị Tuyến cho quan hệ nhưng bị từ chối. Nghĩa đã dùng hai tay siết chặt cổ nạn nhân. Đối tượng Nghĩa tiếp tục định giở trò đồi bại với nạn nhân nhưng không thực hiện được.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án nữ nhân viên tiệm vàng chết trong rừng ở Bình Thuận, cơ Công an tỉnh Bình Thuận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt khẩn cấp đối với Lưu Quốc Nghĩa, sinh năm 1990, trú tại xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận về hành vi "giết người, cướp tài sản".

    Nạn nhân của Nghĩa là Lê Thị Kim Tuyến, sinh năm 1995, là nhân viên bán hàng của một tiệm vàng cùng trú tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

    Xem video:

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận: Thời gian gần đây do gặp khó khăn về tài chính nên có ý định đi cướp tài sản. Vì nhà nghĩa ở gần nhà nạn nhân nên vào khoảng 10h, ngày 3/10/2014, thấy chị Tuyến từ trong tiệm vàng đi ra nên Nghĩa đi nhờ xe Tuyến về nhà.

    Trên đường về nhà, Nghĩa đề nghị chị Tuyến cho quan hệ nhưng bị từ chối. Nghĩa đã dùng hai tay siết chặt cổ nạn nhân. Hai bên giằng co một lúc thì Tuyến bị Nghĩa đẩy ngã, đập đầu xuống đất bất tỉnh.

    Không chỉ dừng lại ở đó, đối tượng Nghĩa tiếp tục định giở trò đồi bại với nạn nhân nhưng không thực hiện được. Tiếp đó, Nghĩa đã dùng dây siết chặt quanh cổ nạn nhân rồi cột vào cành cây gần đó.

    Sau khi thực hiện xong hành vi mất nhân tính của mình, Nghĩa mang số tài sản cướp được là chiến điện thoại di động Iphone 3 và xe máy Sirius đem cầm tại thành phố Phan Thiết lấy tiền tiêu sau đó Nghĩa bị lực lượng công an bắt giữ.

    Trước đó, vào ngày 3/10, Tuyến bỗng dưng biến mất khỏi nơi làm việc. Chủ tiệm vàng và gia đình đã liên tục gọi vào số điện thoại di động của Tuyến nhưng đều “ngoài vùng phủ sóng”. Gia đình Tuyến đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng bất thành nên trình báo cho cơ quan công an. 

    Đến trưa 5/10, một nhóm người đi săn bắt chim tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú (Hàm Minh, Hàm Thuận Nam) phát hiện thi thể một cô gái nằm chết trong rừng, cách tỉnh lộ khoảng gần cây số. Nạn nhân trong tư thế áo thun đang mặc bị kéo ngược lên cổ, dây kéo quần Jean kéo bung lộ cả quần lót, cổ bị xiết chặt bởi một sợi dây nịt da nối với nhánh cây rừng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-vi-doi-bai-cua-ke-giet-nu-nhan-vien-tiem-vang-a55774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.