+Aa-
    Zalo

    Hành trình từ "quạ" thành "công" của nhóm HKT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sự lột xác cả về ngoại hình và phong cách âm nhạc của HKT đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

    (ĐSPL) – Sự lột xác cả về ngoại hình và phong cách âm nhạc của HKT đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

    Đà từng là “thảm họa nhạc Việt”

    HKT là nhóm nhạc được thành lập vào thời điểm thị trường âm nhạc Việt đang “khát” các nhóm nhạc nam. HKT được thành lập từ năm 2005 với 3 thành viên: Lý Tuấn Kiệt (1992), Ti Ti (1990) và Hồ Gia Hùng (1993). Ba thành viên của nhóm đều là thế hệ 9X nên nhóm đã xây dựng cho mình hình tượng trẻ trung cùng thể loại nhạc trẻ.

     
     Hình tượng HKT từ những ngày đầu thành lập.

    Tuy nhiên, ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện, phong cách thời trang và âm nhạc của HKT đã bị công chúng ném đá, cho rằng đó là “thảm họa nhạc Việt”. Những bộ đồ màu mè cùng tóc tai “chợ búa” đã khiến không ít người thất vọng và quay lưng với nhóm nhạc. Sự dàn dựng khi biểu diễn trên sân khấu cũng khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Không chỉ vậy, mỗi MV tung ra thị trường đều được biết đến nhưng hiệu ứng lại không đạt được. Công chúng đã bị “tra tấn” bằng thứ nhạc nửa mùa, gây cảm giác khó chịu cho cả người nghe và người xem.

    Sự lột xác ngoạn mục

    Ý thức được điều đó, HKT đã không ngừng nỗ lực trong việc thay đổi hình tượng và dòng nhạc. Đây có lẽ là thời điểm khó khăn nhất với cả nhóm, khi một bên luôn chỉ trích, ném đá thẳng tay những ca khúc đậm dấu ấn HKT, một bên luôn kề vai sát cánh ủng hộ nhóm nhạc. Ti Ti chia sẻ rằng nhiều lần cả nhóm đã khóc ngay trên sân khấu khi đang biểu diễn vì những hành động và lời nói khiến các thành viên bị tổn thương.

     Hình ảnh lịch lãm của HKT.

    Năm 2012 được xem như bước ngoặt quan trọng của HKT khi single gồm 2 ca khúc pop ballad: “Giá như chưa từng quen” và “Lời yêu đó” lần lượt lọt vào nhiều bảng xếp hạng online. Điều đó chứng tỏ HKT đã nhận được sự yêu mến từ phía khán giả khi đang dần thay đổi hình tượng và gu âm nhạc của mình. Thay vì mặc những bộ đồ màu mè, thẩm mỹ kém, HKT đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới với hình ảnh trẻ trung, lịch lãm theo phong cách Hàn Quốc. Anti-fan HKT cũng giảm đi đáng kể.

     

    Không những vậy, hình ảnh một nhóm nhạc nam của Việt Nam được đăng tải trên nhiều trang báo mạng của Trung Quốc, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. HKT bất ngờ lọt top 10 phong cách ấn tượng khiến giới trẻ Trung Quốc phát cuồng. Khán giả đã chấp nhận HKT với hình tượng mới lịch lãm, thay đổi “một trời một vực” so với những ngày đầu xuất hiện.

     HKT xuất hiện trên báo nước ngoài.

    Sự kết hợp tuyệt vời của Ti Ti, Lý Tuấn Kiệt, Hồ Gia Hùng đã tạo nên một HKT đình đám, dần chinh phục được mọi khán giả. Đến lúc này, HKT đã lớn mạnh và có nhiều album: Chuyện Nhỏ, Mất Nhau, Vũ Điệu HKT, Mặt Trái Của Sự Thật, Vượt Qua Sóng Gió và nhiều ca khúc đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

    Tuy vậy, để đứng vững trên thị trường âm nhạc Việt thì H

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tu-qua-thanh-cong-cua-nhom-hkt-a49287.html
    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau clip ghi lại cảnh hậu trường 1 buổi quay MV của nhóm HKT trong đó Hoài Lâm hóa trang thành con gái và bị nhóm HKT chọc ghẹo.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau clip ghi lại cảnh hậu trường 1 buổi quay MV của nhóm HKT trong đó Hoài Lâm hóa trang thành con gái và bị nhóm HKT chọc ghẹo.