+Aa-
    Zalo

    Hành trình 10 năm miệt mài mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho hàng triệu phụ nữ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn hàng đầu trong các lĩnh vực giảm béo, trẻ hóa da,..cùng các thiết bị tân tiến, công nghệ hiện đại, TOKYO ISEA tự hào là một địa chỉ....

    Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn hàng đầu trong các lĩnh vực giảm béo, trẻ hóa da,..cùng các thiết bị tân tiến, công nghệ hiện đại, TOKYO ISEA tự hào là một địa chỉ làm đẹp uy tín, tận tâm suốt 10 năm qua.

    Trong suốt 10 năm qua, Viện thẩm mỹ TOKYO ISEA luôn tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM, luôn tiên phong trong việc nhận chuyển giao những công nghệ làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất với mong muốn các chị em phụ nữ đều tìm ra được giá trị cho bản thân khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

    Với tầm nhìn trở thành thương hiệu làm đẹp lớn nhất Việt Nam, Viện thẩm mỹ TOKYO ISEA luôn mang trong mình sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho tất cả các chị em phụ nữ. Cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn hàng đầu trong các lĩnh vực: giảm béo, trẻ hóa làn da, ... luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.

    Luôn mong muốn đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các khách hàng, Viện thẩm mỹ TOKYO ISEA đã đầu tư 100% máy móc, thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ,...  sau khi được kiểm định chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn y tế của KFDA.

    Đi đầu trong công nghệ giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản Lipo Slim, Viện thẩm mỹ TOKYO ISEA luôn đem đến cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng dịch vụ với những bước massage hóa lỏng mô mỡ, bấm huyệt định vị thành dạ dày kết hợp với các bước đi máy công nghệ cao nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc cho khách hàng.

    THẨM MỸ VIỆN TOKYO ISEA

     ĐỊA CHỈ: Số 2H Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (Đối diện số 11 Hồ Xuân Hương - Phú Hoàng Land)

    HOTLINE : 088 699 6663.

    GIỜ MỞ CỬA: 8h30 – 19h (Tất cả các ngày trong tuần)

    Mai Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-10-nam-miet-mai-mang-den-ve-dep-hoan-my-cho-hang-trieu-phu-nu-viet-a328489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan