+Aa-
    Zalo

    Hành động nhân văn của công ty SECRET LIFE trong tâm dịch Corona

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) “Khách hàng là người thân” là phương châm của Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life. Do đặc thù khách hàng của công ty chủ yếu

    (ĐS&PL) “Khách hàng là người thân” là phương châm của Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life. Do đặc thù khách hàng của công ty chủ yếu là mẹ bỉm sữa và các em bé nên công ty đã có hành động thiết thực cho cộng đồng đặc biệt trong lúc dịch Corona đang diễn biến phức tạp.

    “Các khách hàng của chúng tôi chủ yếu là mẹ bỉm sữa nên họ ít phải đi ra ngoài tiếp xúc nhiều với người lạ, nên cũng tránh được phần nào virus. Nhưng họ lại là người chăm sóc con chủ yếu nên tiếp xúc với em bé liên tục. Vì vậy, cần phải vệ sinh tay rồi cơ thể liên tục để tránh nhiễm khuẩn bụi bẩn sang bé”, bà Thiều Thị Vân Anh, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life cho biết.

    Đây cũng là lý do Công ty Secret Life cho ra đời sản phẩm xịt kháng khuẩn tặng cho các khách hàng, đại lý công ty và cho các mẹ bỉm sữa khác. Cùng với định hướng sẽ mang 10.000 chai xịt kháng khuẩn DR.HEATH tặng cho các tại các điểm trường mầm non, tiểu học. Giữa tâm bão dịch phát triển, nhiều cá nhân trục lợi bán các sản phẩm đẩy giá lên cao nhưng với tinh thần giúp đỡ cộng đồng, Công ty Secret Life dành 80% hàng để góp sức cho cộng đồng, 20% còn lại để cho các mẹ cần mua hàng với giá bằng chi phí sản xuất.

    Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi bất kì đâu. Kể cả các bé nhỏ cũng có thể mang đi và dễ dàng sử dụng. Cùng với các thành phần chiết xuất thiên nhiên như tinh chất tỏi, tinh chất hoàng bá, tinh chất chanh, tinh chất trầu không, không gây khô da tay nhưng vẫn đảm bảo khử trùng tay chân và cơ thể người vừa tiếp xúc môi trường bên ngoài về.

    “Xịt kháng khuẩn hiện nay được xem như một vệ sĩ y tế của các gia đình, cơ quan, các nơi công cộng. Chúng tôi muốn mang những điều ý nghĩa này đến với các khách hàng và những nơi được tặng chung tay cùng nhau vượt qua dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe chính mình và người thân”, bà Thiều Thị Vân Anh chia sẻ.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-nhan-van-cua-cong-ty-secret-life-trong-tam-dich-corona-a310574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.