+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm "quái xế" chặn quốc lộ đua xe náo loạn Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều nay (23/11), tại đại lộ Võ Văn Kiệt hàng trăm quái xế ngang nhiên đứng chặn đầu ô tô để tổ chức biểu diễn, đua xe trái phép.

    (ĐSPL) – Khoảng 14 giờ chiều nay (23/11), hàng trăm quái xế tổ chức nẹt pô chặn đầu ô tô để một nhóm thanh niên biểu diễn, đua tốc độ trên đại lộ Võ Văn Kiệt (Quận 5, TP.HCM). 
    Theo tin tức từ báo CAND, hàng trăm quái xế đứng chật cứng phần đường dành cho xe hai bánh khiến những phương tiện khác không thể lưu thông. Hai bên phần vỉa hè trên cầu chà và và đường dẫn cũng bị các nhóm quái xế phong tỏa khiến cho các phương tiện lưu thông qua đây bị ùn ứ. Một đoạn đường dài hơn 100m nhiều người hiếu kỳ đã kéo ra xem các nhóm quái xế biểu diễn.
    Hàng trăm

    Nhiều nhóm thanh niên ngang nhiên đứng chặn đường dành cho ô tô. (Ảnh: CAND).

    Dưới phần đường dành cho các phương tiện ô tô hai đầu đường bị các nhóm “quái xế” “rào” lại bằng xe gắn máy. Các phương tiện lưu thông qua đây phải nép qua một bên để dành đường cho các quái xế biểu diễn. Mỗi tốp đua biểu diễn từ 4-5 xe, trong đó là các loại xe như Wave, Exciter… đều được đôn dzên, xoáy nòng gầm rú inh ỏi. Không chỉ có xe số mà những loại xe tay ga cũng được các quái xế đưa vào đường đua, nhiều nhất là xe SH. Tiếng gầm rú của những chiếc xe độ gây náo loạn đường phố, các “quái xế” càng rồ ga mạnh phóng đi như tên trước sự khích tướng của nhóm cổ vũ hai bên đường. Nhiều “”quái xế” nằm rạp mình trên yên xe lạng lách phóng đi khiến nhiều bác tài xe khách cũng phải hoảng hốt chạy chậm xe lại để tránh. Sau hàng chục vòng đua thì lực lượng CSGT nhận được tin báo triển khai quân ra hiện trường, các nhóm “quái xế ” tháo chạy theo nhiều hướng về quận 5, 8 và quận 1.
    Hàng trăm

    Nhóm "quái xế" nằm rạp xuống xe biểu diễn và phóng như bay. (Ảnh:CAND).

    Thông tin thêm vụ việc này, VnExpress đưa tin, sau 20 phút quậy phá, nghe có người bảo CSGT đang đến, nhóm thanh niên hô hào tản đi theo nhiều hướng.
    Theo người dân, khu vực này rất hay có những trận đua xe bộc phát, đa số người tham gia chạy xe tay ga. Những nhóm này chỉ tụ tập đua vài vòng rồi rút.
    Hàng trăm

    Theo người dân, khu vực này "quái xế" thường xuyên tổ chức đua xe. (Ảnh:CAND).

    “Họ thường xuyên chặn ôtô để giành đường đua vào các buổi tối cuối tuần, nhất là đoạn từ cầu Chà Và (quận 5) đến Cầu Rạch Cây (quận 6). Hôm nay không biết sao chúng lại quậy phá cả buổi trưa”, ông Năm bán nước bên đường, cho hay.
    Xem video:
    Hàng loạt 'quái xế' Sài Gòn đua xe náo loạn đường phố
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-quai-xe-chan-quoc-lo-dua-xe-nao-loan-sai-gon-a70509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan