+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm binh sĩ Mỹ - Hàn tập trận thâm nhập, phá hủy vũ khí của Triều Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc diễn tập quân sự mang tên “Warrior Strike” - “Chiến binh đột kích” được cho là để đề phòng trước những động thái khiêu khích của Bình Nhưỡng.

    Cuộc diễn tập quân sự mang tên “Warrior Strike” - “Chiến binh đột kích” được cho là để đề phòng trước những động thái khiêu khích của Bình Nhưỡng.

    Diễn tập “Chiến binh đột kích” tập trung chủ yếu vào việc nâng cao kỹ năng phá hủy vũ khí hủy diệt hàng loạt của Triều Tiên. Ảnh cắt từ clip của Veure/ USA Today.

    Tuần trước, cuộc diễn tập từ ngày 12 đến 15/12 có tên “Warrior Strike” - “Chiến binh đột kích”, đã được tổ chức tại trại Stanley, phía Bắc Seoul, theo Yonhap News. Trong một lá thư gửi các vị chỉ huy quân đội, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis cho rằng cuộc diễn tập với mục đích để phá hủy vũ khí của Triều Tiên.

    Binh sỹ Mỹ-Hàn tập trận phá hủy vũ khí hủy diệt của Triều Tiên. (Ảnh: Daily Star).


    Ở tình thế đó, họ buộc phải thâm nhập và phá hủy tất cả các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt của Triều Tiên. Hàng trăm binh sĩ Mỹ và Hàn Quốc tham gia diễn tập, rèn luyện kĩ năng nhận biết, phá hủy vũ khí trong tình huống giả định khi chiến tranh bùng nổ.

    Tướng Jung Kyung-doo và Tướng Vincent K. Brooks theo dõi sát sao cuộc diễn tập tại trại Stanley. Ảnh cắt từ clip của Veure/ USA Today.

    Theo thông tin từ Facebook cá nhân của Tướng Jung Kyung-doo – Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc cùng Tướng Vincent K. Brooks – Tư lệnh các lực lượng Mỹ tại Hàn Quốc, và một số quan chức quân đội khác cũng đã ghé thăm Trại Stanley để theo dõi quá trình tập luyện của các binh sĩ vào ngày 15/12.

    HẢI ANH(Theo USA Today/ Yonhap News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-binh-si-my---han-tap-tran-tham-nhap-pha-huy-vu-khi-cua-trieu-tien-a213427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan