Một trong những xe chuẩn bị lăn bánh qua trạm cân để cân tải trọng. |
Xe gỗ “siêu khủng” đã băm nát nhiều đoạn trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh và quốc lộ 49. |
Một trong những xe chuẩn bị lăn bánh qua trạm cân để cân tải trọng. |
Xe gỗ “siêu khủng” đã băm nát nhiều đoạn trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh và quốc lộ 49. |
(ĐSPL) – "Tại những địa phương thực hiện chưa tốt việc kiểm soát tải trọng xe, ngoài việc cân xe chưa tốt còn xuất hiện cả tiêu cực, cò mồi" – Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ nhận định.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.
Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
(ĐSPL) – "Tại những địa phương thực hiện chưa tốt việc kiểm soát tải trọng xe, ngoài việc cân xe chưa tốt còn xuất hiện cả tiêu cực, cò mồi" – Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ nhận định.
(ĐSPL) - 11.094 xe quá tải trọng cho phép là con số đo được qua hệ thống cân động tốc độ thấp tại trạm thu phí Bến Thủy II (Nghệ An) trong 10 ngày (từ 26/6 - 5/7/).
Trạm cân đã được đặt ngay tại cổng cảng để đảm bảo chỉ có xe đúng tải mới được ra đường. Thế nhưng, những xe đúng tải sau đó bỗng chốc "biến" thành quá tải bằng những thủ đoạn tinh vi.
Chiếc xe khủng đi từ Hà Nội vào TP HCM qua hàng loạt trạm cân và chỉ bị phạt tại Bình Thuận. Cả lãnh đạo Bộ GTVT và Tổng cục Đường bộ Việt Nam đều “thấy kỳ lạ và không loại trừ nguyên nhân có tiêu cực”.