Hãng thời trang bình dân Pull&Bear đã sẵn sàng cho ngày khai trương ở thị trường Việt Nam.
Ngày mai, 1/9, bộ ba Pull&Bear, Stradivarius và Massimo Dutti, ba thương hiệu cùng nhà với Zara sẽ đồng loạt khai trương tại Sài Gòn.
Cửa hàng đầu tiên của Pull&Bear Việt Nam nằm tại TP. Hồ Chí Minh, ngay sát Zara và H&M chuẩn bị khai trương. Tuy chỉ có một tầng nhưng cửa hàng có quy mô khá rộng rãi, trải dài hết gần một mặt của lầu 2.
Ảnh: Kenh14.vn |
Các mẫu mã được trưng bày khá đa dạng và đơn giản.
Pull&Bear là thương hiệu bình dân kinh doanh quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha được thành lập vào năm 1986 với tên gọi New Wear, S.A. Nhãn hàng này là một phần của tập đoàn Inditex, chủ sở hữu của các thương hiệu Zara, Stradivarius. Công ty chính thức hoạt động với tên Pull&Bear năm 1991, Tri thức trực tuyến đăng tải.
Hình ảnh store đầu tiên của Pull&Bear Việt Nam. Ảnh: Trí thức trẻ. |
Với chiến lược tập trung vào giới trẻ, hãng sản xuất các mẫu mã thoải mái, mức giá phải chăng và đang mở rộng với các thiết kế chất lượng phù hợp thị hiếu tiêu dùng của khách hàng.
Thị trường Việt Nam với dân số trẻ hiện đang là mục tiêu hướng tới của nhiều hãng thời trang bình dân trên thế giới. Ngày 9/9 tới, hãng thời trang HM cũng chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở TTTM Vincom, TP HCM.
(Tổng hợp)