+Aa-
    Zalo

    Hàng dài người dân Đà Nẵng chờ tin ông Nguyễn Bá Thanh về nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến cuối ngày 6/1, rất đông người dân vẫn kiên nhẫn đứng chờ nhiều giờ đồng hồ liền tại khu vực cổng sân bay quốc tế Đà Nẵng bất chấp sương rơi dày đặc để đón ông Nguyễn Bá Thanh.

    (ĐSPL) - Đến cuối ngày 6/1, rất đông người dân vẫn kiên nhẫn đứng chờ nhiều giờ đồng hồ liền tại khu vực cổng sân bay quốc tế Đà Nẵng bất chấp sương rơi dày đặc để đón ông Nguyễn Bá Thanh.
    Theo ghi nhận của PV báo Đời sống và Pháp luật, khoảng 6h sáng nay (7/1), tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, rất đông PV của các cơ quan báo chí ở Đà Nẵng đã có mặt tại sảnh chờ nhà ga A2 sau khi nhận được tin chuyên cơ đưa ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng ban Nội chính Trung ương) từ Seattle (Mỹ) sẽ hạ cánh xuống sân bay TP.Đà Nẵng, sau khi dừng chân ở Nhật Bản. Thế nhưng đến 8h sáng nay, vẫn chưa thấy bóng dáng chuyên cơ xuất hiện.
    Trước đó, đến cuối ngày 6/1, rất đông người dân vẫn kiên nhẫn đứng chờ nhiều giờ đồng hồ liền tại khu vực cổng ra vào bất chấp việc sương rơi dày đặc để đón ông Nguyễn Bá Thanh.

    Hàng trăm người dân Đà Nẵng có mặt tại sân bay để đón ông Nguyễn Bá Thanh tối qua (6/1).

    Ông Phạm Phú Mỹ - Giám đốc an ninh sân bay Đà Nẵng cho biết, hiện tại sân bay Đà Nẵng chưa nhận được thông báo về lịch trình của ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương bay từ Seattle (Mỹ) sẽ hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng. Ông Mỹ cũng cho biết thêm, trong ngày hôm nay, ông Nguyễn Bá Thanh chưa về tới Đà Nẵng

     

    Người dân Đà Nẵng xếp hàng chờ đón ông Thanh.

    Trò chuyện với chúng tôi, bà Lê Thị Sự (ngụ Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết: “Mấy tháng nay, từ khi biết tin ông Thanh lâm trọng bệnh, thì sức khỏe của ông ấy luôn là chủ đề đặc biệt trong gia đình tôi. Ngay sau khi biết tin chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ sẽ hạ cánh xuống Sân bay Đà Nẵng vào lúc 20h30 tối nay, tôi và chồng đã thu xếp công việc để xuống đón ông ấy dù gia đình tôi chưa bao giờ nhận được “ân huệ” của ông Trưởng ban Nội chính Trung ương”.

    Một số PV kiên nhẫn bám trụ tại sân bay bên ly cà phê sớm.

    Video tham khảo:

    Cận cảnh xe cấp cứu hiện đại trước giờ ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng

    Cũng theo bà Sự, hành động của vợ chồng bà cũng như hàng trăm người khác đang có mặt tại sân bay lúc đó, xuất phát từ tấm chân tình của người Đà Nẵng đối với ông Thanh, sau những kết quả mà ông đã làm được cho thành phố.

    Mọi công tác chuẩn bị tại khoa Ung Bướu, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã được hoàn thiện từ chiều ngày 6/1.
    Trước đó, vào khoảng 17h chiều ngày 6/1, theo ghi nhận của PV tại Bệnh viện Đà Nẵng (124 Hải Phòng, TP.Đà Nẵng), nơi được cho là sẽ đón ông Nguyễn Bá Thanh từ Seattle (Mỹ) về điều trị, mọi công việc chuẩn bị cho việc đón ông Nguyễn Bá Thanh đã hoàn tất. An ninh cũng được thắt chặt từ đầu giờ chiều, mọi hoạt động ra vào của bệnh nhân hay khách viếng thăm đều được kiểm soát chặt chẽ.

    Phòng bệnh dành cho bệnh nhân “đặc biệt” đã sẵn sàng.

    Rất đông PV, CTV báo chí có mặt tại đây bất lực trong việc tiếp cận Phòng bệnh được Khoa Ung Bướu, Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng chuẩn bị cho ông Thanh khi thang máy, cửa ra vào khoa này được kiểm soát chặt chẽ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-dai-nguoi-dan-da-nang-cho-tin-ong-nguyen-ba-thanh-ve-nuoc-a78099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Những ngày qua, thông tin dư luận đồn đoán nhiều về việc ông Nguyễn Bá Thanh,Trưởng ban Nội chính Trung ương đang thập tử nhất sinh nên phải chuyển về điều trị tại Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng.