+Aa-
    Zalo

    Hằng Bingboong "nổi loạn" ngày tái xuất với Kiwi Ngô Mai Trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hằng Bingboong "nổi loạn" ngày tái xuất cùng Kiwi Ngô Mai Trang trong chương trình Một bước để chiến thắng.

    (ĐSPL) - Hằng Bingboong "nổi loạn" ngày chính thức tái xuất cùng Kiwi Ngô Mai Trang  trong chương trình Một bước để chiến thắng.

    "Mất tích" trong showbiz khá lâu, ca sĩ trẻ Hằng Bingboong chính thức tái xuất trong chương trình Một bước để chiến thắng. Cô cùng Kiwi Ngô Mai Trang tham gia những trò chơi vận động và cả 2 bất ngờ kết hợp mang đến cho khán giả một ca khúc nhạc kịch cùng vũ đạo sexy và nổi loạn.

    Bước ra từ cuộc thi the The Voice 2012, dù không đạt được thành tích cao nhưng Hằng Bingboong đã kip ghi dấu trong lòng người nghe nhạc bởi nickname lạ, chất giọng lạ. Mới đây, nữ ca sĩ trẻ bất ngờ trở lại với ca khúc Rời, đây một sản phẩm kết hợp cùng Trung Quân Idol đã tạo được tiếng vang lớn và nhanh chóng lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

    Để có được thành quả ngày hôm nay, cô ca sĩ trẻ này đi lên bằng nội lực của bản thân chứ không hề có sự hậu thuẫn hoặc giúp đỡ nào của bầu sô hay người quản lí như vẫn thường thấy. Điều này gây không ít tò mò và khâm phục cho những ai yêu thích âm nhạc của Hằng Bingboong.

    So với Hằng Bingboong, Kiwi Ngô Mai Trang là đàn chị đã có khá nhiều kinh nghiệm. Kể từ sau Cuộc đua kỳ thú 2014, Kiwi Ngô Mai Trang được khán giả chú ý nhiều hơn. Sắp tới đây, nữ ca sĩ tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới hứa hẹn tạo được dấu ấn cho sự nghiệp ca hát của mình.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-bingboong-noi-loan-ngay-tai-xuat-voi-kiwi-ngo-mai-trang-a71304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kiwi Ngô Mai Trang thả dáng giữa cánh đồng hoa tam giác mạch

    Kiwi Ngô Mai Trang thả dáng giữa cánh đồng hoa tam giác mạch

    (ĐSPL) - Với chiếc áo dài trắng Ngô Mai Trang được chồng ghi lại những khoảng khắc đẹp tại cánh đồng tam giác mạch, nhà Trình Tường ở Đồng Văn, một loại nhà đặc trưng của người H-Mông làm bằng đất nện, nét văn hóa đặc trưng vùng Tây Bắc.